Sau khi kêu gọi đàn em vào tận nhà truy sát nam thanh niên rồi bỏ trốn. Tên giang hồ chuyên cho vay tiền ở TP.Cà Mau đã ra đầu thú cơ quan công an.

Chiều 29/8, theo một nguồn tin, nghi can Trương Thành Liêm (33 tuổi, tự Vũ búa), trú tại P.6, TP. Cà Mau đã đến cơ quan công an đầu thú.

{keywords}
Chân dung Trương Thành Liêm (33 tuổi, tự Vũ búa)

Liêm được cho là nghi can cầm đầu khoảng 20 đối tượng vào tận nhà anh Nguyễn Bé Minh (33 tuổi), trú tại ấp Xóm Chùa, xã Hòa Thành (TP. Cà Mau) để truy sát vào chiều 16/8.

Cũng liên quan đến vụ truy sát, có ít nhất 5 đàn em của Vũ búa đang bị cảnh sát bắt tạm giữ để điều tra vụ án “cố ý gây thương tích”.

Trước đó, sáng 16/8, anh Minh tổ chức nhậu tại nhà rồi tiếp tục đến nhà ông K., trú ở phường 6, (cha vợ của Liêm) nhậu thêm lần nữa.

Tại đây, anh Minh xảy ra mâu thuẫn với Liêm, Liêm đã đánh anh Minh vào mặt. Quá nóng giận, Minh đòi lấy dao chém Liêm, nhưng được mọi người ngăn cản nên anh Minh bỏ về nhà.

Sau khi Minh về nhà ngủ, Liêm dẫn theo khoảng 20 thanh niên xông vào nhà Minh đập phá đồ đạc, tìm bằng được đối thủ để chém. Mẹ của anh Minh là bà Dư Thị Khê (55 tuổi), quỳ xin Liêm đừng chém con mình.

Tuy nhiên, khi cả nhóm phát hiện anh Minh thì tri hô 'chém chết thằng Minh'. Bà Khê nhìn thấy cảnh con mình bị truy sát nhưng không thể cứu con.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP.Cà Mau đã khởi tố vụ án ''cố ý gây thương tích'' và tiếp tục kêu gọi những đối tượng khác có liên quan ra đầu thú.

Sông Quê - Q.H