{keywords}
Mới đây Giang Hồng Ngọc vừa tiết lộ những hình ảnh trong bộ ảnh cưới bên ông xã Xuân Văn và con trai Cà Rốt. Bộ ảnh được tung ra trước đám cưới khoảng 1 tuần. 
{keywords}
Ông xã của người đẹp tên Xuân Văn, 38 tuổi, hiện là công chức và đang kinh doanh riêng. Nữ ca sĩ từng tiết lộ ông xã Xuân Văn khá khô khan, ít nói lời ngọt ngào với vợ. Tuy nhiên, cô hiểu những việc làm, sự quan tâm của anh với gia đình cô đều xuất phát từ tình cảm chân thành. 
{keywords}
Bộ ảnh cưới của Giang Hồng Ngọc đặc biệt hơn khi có sự tham gia của con trai Cà Rốt đã gần một tuổi. Cậu bé rất dạn dĩ trước ống kính và phấn khích vì được chụp ảnh. 
{keywords}
Nữ ca sĩ cười hạnh phúc bên cậu con trai trong bộ ảnh cưới. Trước đó, Giang Hồng Ngọc đã sinh con ở Mỹ vào cuối năm 2018.
{keywords}
Hôm 7/10, lễ vu quy của Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM. Cô cho biết tới gần ngày tổ chức hôn lễ, cô mới tiết lộ danh tính của ông xã vì không muốn ồn ào.
{keywords}
 Hôn lễ của cả hai được tổ chức vào ngày 16/11 tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm quận 1, TP.HCM.
{keywords}
Tiệc cưới của Giang Hồng Ngọc cũng sẽ có những quy định riêng biệt. Dựa theo thông tin ghi rõ trên thiệp mời có thể thấy, cặp đôi sẽ không phục vụ trẻ em tại buổi tiệc. Ngoài ra các khách mời tham dự cũng sẽ mặc trang phục trắng – nude và xanh đen.

T.N

Quy định đặc biệt trong cưới Giang Hồng Ngọc và chồng doanh nhân

Quy định đặc biệt trong cưới Giang Hồng Ngọc và chồng doanh nhân

 - Thiệp cưới của Giang Hồng Ngọc và ông xã – doanh nhân Xuân Văn đã được hé lộ với nhiều quy tắc đặc biệt.