- Nạn nhân bị lộ xương bả vai, xương sườn, lộ tổ chức não và tổn thương nặng vùng lưng. Các bác sỹ phải dùng kháng sinh liều cao, truyền hơn 3 lít máu cho nạn nhân để giành giật sự sống.

Cô gái bị kéo lê nửa cây số dưới gầm xe 7 chỗ

Chiếc ô tô sau khi va chạm giao thông đã kéo lê xe máy cùng cô gái dưới gầm xe. Hậu quả khiến cô gái phải nhập viện cấp cứu và được chẩn đoán chấn thương sọ não.

Sáng 22/1, chị Nguyễn Thị Nhung (SN 1990, trú Nghĩa Phú, xã Nghĩa Đàn, Nghệ An) vẫn đang được chăm sóc đặc biệt tại khu cách ly, khoa Hồi sức ngoại, Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Trao đổi với VietNamNet, bác sỹ Trần Minh Long, Trưởng khoa Hồi sức ngoại cho biết, sức khỏe nạn nhân đã có chút tiến triển nhưng vẫn đang hết sức nguy kịch.

{keywords}

Chị Nguyễn Thị Nhung được điều trị cách ly tại BVĐK Nghệ An, các bác sỹ đã phải truyền 3 lít máu, truyền dịch và kháng sinh liều cao để giánh giật sự sống cho nạn nhân.

“Nạn nhân bị kéo lê trên mặt đường dẫn đến lộ xương bả vai, lộ xương sườn, xương cột sống vùng thắt lưng và lộ hai bên xương chậu, mất hết vùng da.

Đặc biệt, cô gái bị lộ tổ chức não, mất rất nhiều máu. Chúng tôi đã truyền hơn 3 lít máu và truyền dịch các loại, dùng kháng sinh liều cao, giữ huyết áp. Hiện nạn nhân vẫn đang phải thở máy”, bác sỹ Long nói.

Bác sỹ Long cũng cho biết thêm, trong sáng 22/1, phía bệnh viện và gia đình đang hoàn tất các thủ tục chuyển viện cho nạn nhân.

Chiều cùng ngày, chị Nhung sẽ được chuyển ra Hà Nội để tiếp tục giành giật sự sống.

Cũng trong sáng 22/1, nguồn tin từ Công an TP. Vinh cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân sự việc.

Trước đó, công an đã mời Nguyễn Xuân Phúc (SN 1986, trú Nghi Phú, TP. Vinh, tài xế xe 7 chỗ gây ra vụ tai nạn) về trụ sở để lấy lời khai.

Kết quả kiểm tra bước đầu cho thấy tài xế Phúc điều khiển phương tiện sau khi sử dụng rượu bia, nồng độ cồn trong máu vượt mức cho phép.

Cũng theo nguồn tin từ công an, hiện cơ quan chức năng chưa áp dụng biện pháp tạm giữ đối với Nguyễn Xuân Phúc.

Được biết, chị Nguyễn Thị Nhung hiện là giáo viên ngoại ngữ tại TP. Vinh.

Cao Thái