- Sau cúp quốc gia, HLV Phan Thanh Hùng và các cầu thủ Than Quảng Ninh đã một lần nữa đánh bại Hà Nội FC để giành Siêu cúp 2016. Một sự khởi đầu ấn tượng của đội bóng đất Mỏ, nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn có những lo lắng.

“Lực lượng Than Quảng Ninh năm nay tương đối tốt, tốt hơn so với năm ngoái. Chúng tôi có sự bổ sung lực lượng từ các ngoại binh và nội binh chất lượng.

Siêu cúp là cái mốc, khởi đầu cho một cuộc chiến rất khốc liệt phía trước. V.League năm nay sẽ rất khốc liệt. Tất cả các đội bóng đều không ai nghĩ tới mục tiêu trụ hạng, mà phải ở vị trí cao nhất”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

{keywords}
Than Quảng Ninh có sự khởi đầu mùa giải 2017 rất ấn tượng. Ảnh S.N

“Điều mà tôi lo lắng nhất là sự kết dính giữa những nhân tố mới với cũ. Qua trận đấu này hy vọng các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu. Điều quan trọng là xây dựng lối chơi, bản sắc. Tôi nói lãnh đạo cần phải làm chậm, chắc, không được vội vàng”, HLV người Đà Nẵng mong rằng các nhân tố mới sẽ hòa nhập nhanh với lối chơi của đội bóng.

Sau chưa đầy 1 năm, HLV Phan Thanh Hùng đã dẫn dắt Than Quảng Ninh giành hai chiếc cúp. HLV họ Phan nhấn mạnh thành tích này động viên, khích lệ ông cũng như toàn đội.

“Điều tôi hài lòng nhất là sự hợp tác của các thành viên và đặc biệt là sự cổ vũ của các CĐV. Tôi rất thích phong cách cổ vũ của các CĐV đất Mỏ.

Ở đâu cũng có những vấn đề cần phải khắc phục và vượt qua. Quan trọng là sự hợp tác cần tạo thành một khối, chung tay để vượt qua tất cả”, HLV Phan Thanh Hùng nói.

Hữu Nghiêm