Việc chăm sóc gia đình là mối quan tâm, trăn trở lớn nhất của nhiều người. Đặc biệt, trong cuộc sống hiện đại, bận rộn như ngày nay, bên cạnh việc chăm lo cho gia đình, người nội trợ còn có những mối quan tâm khác về cuộc sống cá nhân, công việc của riêng mình... Bởi vậy, họ luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm có chất lượng tốt, đa năng, tiện dụng, tích hợp nhiều tính năng để việc nhà trở nên dễ dàng hơn.

Hiện nay, nước giặt xả là sản phẩm quen thuộc trong gia đình vì tính tiện dụng, tích hợp tính năng nước giặt và nước xả vải, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Sản phẩm nước giặt xả Chanté vừa ra mắt mang đến cho những người nội trợ thêm lựa chọn mới, một "trợ thủ" đắc lực trong công cuộc dọn dẹp và chăm sóc nhà cửa.

Với hương hoa hồng Pháp cao cấp, Chanté là một sản phẩm, đa năng tích hợp nhiều công dụng với chất lượng đã được kiểm định nghiêm ngặt. Nước giặt xả Chanté không chỉ giúp người tiêu dùng giặt sạch các vết bẩn “cứng đầu”, mà còn  mang lại mùi hương thơm ngát cho quần áo, đồng thời làm mềm vải, giữ quần áo bền đẹp như mới… Nhờ đó, người nội trợ có thể giặt quần áo một cách hiệu quả và tiện lợi hơn.

Nước giặt xả Chanté khác biệt với các sản phẩm trên thị trường khi sở hữu nhiều điểm độc đáo, đa tính năng. Theo nhà sản xuất, khi sử dụng Chanté, người dùng sẽ thấy hiệu quả ngay trong lần giặt đầu tiên nhờ sản phẩm tích hợp công nghệ làm sạch đa tác động, len lỏi vào từng thớ vải, giúp loại bỏ mọi vết bẩn “cứng đầu” một cách nhanh chóng. Nước giặt xả Chanté cũng giúp loại bỏ mùi hôi, mùi ẩm mốc trên quần áo - một nỗi lo thường gặp của các bà nội trợ dễ dàng. 

Bên cạnh đó, Chanté ghi dấu với hương hoa hồng Pháp sang trọng, cuốn hút, được lấy cảm hứng từ những nhà hương hàng đầu thế giới. Nhờ đó, sản phẩm lưu hương dài lâu trên áo quần, ngay cả khi phơi trong nhà hoặc điều kiện ẩm mốc.

Nhà sản xuất cho biết, sản phẩm này giữ bền màu vải sau mỗi lần giặt, giữ cho quần áo luôn như mới. Chanté có thể sử dụng cho cả giặt tay và giặt máy cửa trên, cửa trước. Đặc biệt, người dùng không cần sử dụng thêm nước xả vải sau đó khi Chanté đã được tích hợp công dụng này, từ đó người nội trợ có thể tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Chị Linh, người tiêu dùng ở TP.HCM bày tỏ sự ưng ý: “Là một sản phẩm đa năng, nước giặt Chanté giúp làm sạch hiệu quả, “đánh bay" vết bẩn trên áo quần. Không chỉ vậy, sản phẩm còn nổi bật nhờ khả năng khử mùi hôi, lưu giữ hương thơm bền bỉ khiến cả nhà đều thích”.

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ: “Mọi điều mà bạn cần tìm kiếm ở một sản phẩm nước giặt đều gói gọn trong nước giặt xả Chanté. Với những người nội trợ, giờ đây họ đã có thể quên đi công cuộc giặt quần áo qua nhiều bước, khi nước giặt xả Chanté hương hoa hồng Pháp là một sản phẩm đa năng với nhiều công dụng được tích hợp”.

Sản phẩm nước giặt xả Chanté hiện có mặt tại hệ thống siêu thị Winmart và Winmart+ trên toàn quốc.  

Vĩnh Phú