Trong số những diễn viên hài nổi danh ở Việt Nam, Hoài Linh có lẽ là người "kín tiếng" nhất. Mọi ngóc ngách về đời tư của anh gần như đều được "giấu" hết.

{keywords}

Bởi thế nên, gần như tất cả mọi điều công chúng biết được về Hoài Linh đều thông qua lời người khác.

Đó có thể là người em trai ruột của anh - Dương Triệu Vũ hay người đồng nghiệp thân thiết - Đàm Vĩnh Hưng hoặc bạn diễn Cát Phượng.

Trong mắt họ, Hoài Linh là một người rất nghiêm khắc nhưng vô cùng tình cảm. Hoài Linh hay nói móc, không bao giờ ăn canh và nằm co một chỗ lúc buồn.

Một điều đặc biệt hơn, chẳng ai tin nổi người có sở thích sưu tập kim cương (đến nỗi người ta đồn đại anh phải dùng lon để đong những viên xa xỉ phẩm này) như Hoài Linh lại có đời sống vô cùng giản dị. Hàng ngày, anh chỉ ăn cơm với cá khô, ngủ trên chiếc giường đã tróc sơn và đi chiếc xe ô tô cũ.

Rồi một số người còn nói Hoài Linh có khả năng "hô mưa gọi gió". Vì trong một số lần đi quay phim ngoài trời, anh đã "điều khiển" được cả thời tiết. Từng lời "bật mí" nhỏ ấy đã ghép lên một bức tranh tổng thể khá thú vị nhưng cũng đầy ly kỳ về danh hài được mến mộ hàng đầu Việt Nam này.

{keywords} 

{keywords}
{keywords}

Theo Trí Thức Trẻ