{keywords}
 

Với tinh thần đó, dòng giày chạy bộ mới nhất này được thương hiệu “Anything Is Possible” đặc biệt chú trọng, ứng dụng những công nghệ nổi bật, thiết kế ấn tượng để mang đến sự trải nghiệm không giới hạn trong cả công năng lẫn hình thức.

Boom Infinity sử dụng công nghệ siêu nhẹ Boom ở phần đế giữa, mang đến một đôi giày đàn hồi và giảm chấn tối ưu, hạn chế tối đa tác động lên đôi chân khi tiếp đất. Công nghệ này từng được Li-Ning ứng dụng trong trong đôi giày Fedian ra mắt năm 2019 - một đôi giày ấn tượng, được định vị để cạnh tranh với các ông lớn như Nike, adidas và đã từng rất thành công tại thời điểm đó.

{keywords}
 

Trong khi công nghệ Boom đóng vai trò như chiếc đệm lò xo bật nảy đàn hồi liên tục thì chất liệu cao su cao cấp TUFF RB cùng thiết kế hoa văn bao bên ngoài đế giày phát huy tối đa tác dụng tăng ma sát, chống trơn trượt. Ngoài ra, việc đưa TUFF RB vào phần đế ngoài không chỉ bảo đảm thêm sự an toàn cho đôi chân trên mọi địa hình mà còn để kéo dài tuổi thọ, giúp đôi giày thêm bền bỉ, chống mòn đế giày.

Đặc biệt hơn, ở phiên bản giày chạy bộ Boom Infinity lần này, Li-Ning đã khéo léo mở rộng thêm diện tích của phần đế trước và đế sau nhằm tăng diện tích tiếp đất, từ đó giúp đôi chân thêm vững vàng khi tiếp đất và linh hoạt trong mọi chuyển động.

{keywords}
 

Phầm hõm bàn chân - vị trí rất dễ gặp thương tổn, được Li-Ning trang bị khóa chống xoắn PROBAR LOC, giúp đôi giày Boom Infinity tăng sự ổn định và chống lật trẹo cổ chân.

Mượn cảm hứng thiết kế từ dải màu quang khổ để tiếp thêm tinh thần và làm dậy sóng mọi không gian, Boom Infinity ra mắt giới mộ điệu với 8 phiên bản màu sắc đầy ấn tượng, dễ dàng phù hợp với mọi gu tính cách lẫn kiểu dáng trang phục.

{keywords}
 

Nếu bạn là người ưa sự trầm lắng, tối giản thì gam màu đen tuyền hoặc xanh đen là lựa chọn phù hợp. Còn nếu ưa thích style phóng khoáng thì phiên bản màu xanh phối cam, hoặc xanh blue, hay xám viền xanh lục sẽ làm tăng thêm phần thú vị cho outfit năng động của bạn.

{keywords}
 

Với sự tỉ mỉ, khó tính của một thương hiệu thể thao chuyên nghiệp lâu đời, Li-Ning mang đến cho những người yêu thể thao một lựa chọn hoàn hảo từ công năng cho đến thiết kế - tích hợp trọn vẹn trong siêu phẩm giày chạy giảm chấn Boom Infinity để sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi hành trình phía trước.

Lệ Thanh