- Thời trang công sở từ lâu đã luôn có những quy chuẩn như bộ cánh khá gò bó, bộ vest, áo sơ mi, cavat, quần âu... Để tạo sự khác biệt, lựa chọn một đôi giày da nam công sở cá tính sẽ khiến bạn nổi bật.

Giày da công sở nam Monk strap

{keywords}

Kiểu giày da công sở nam này rất ấn tượng với một lớp da vắt ngang phần thân với khuy giày cài được thiết kế chỉn chu bên má ngoài của chân, thay thế cho kiểu dây buộc truyền thống. Có thể có một, hai hoặc thậm chí ba khuy tùy thuộc vào thiết kế. Cảm giác thiết kế này như cấu trúc của một chiếc cắp sách có thể chứa đựng tất cả những đè nặng trên đôi chân của bạn. Chất liệu sản phẩm cũng khá đa dạng với vải da, vải da lộn, vải canvas… Chiếc giày Monk strap sẽ tôn lên được vẻ lịch lãm, sang trọng trong gu thời trang công sở của các quý ông. Đây là một mẫu giày da nam công sở khá hot được phái mạnh săn lùng vì dáng vẻ đầy quyền lực của nó.

Trẻ trung với thiết kế giầy da nam công sở cao cổ

{keywords}

Một thiết kế giầy da công sở mang phong cách trẻ trung, năng động. Riêng với giày da nam công sở cao cổ, điểm nhấn của chúng chính là phần cổ giày được may  trên mắt cá chân, ôm sát với phần mắt cá chân thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính cho người dùng. Đôi giày này là sự lựa chọn hoàn hảo cho cánh mày râu vì dễ dàng kết hợp trang phục phù hợp khiến bạn trở lên nổi bật trước đám đông. 

Trẻ trung và năng động cùng giày da nam công sở với quần jeans xanh, đen và áo thun. Bận chỉ cần xắn ống quần jean lên 2 - 5 phân rồi đeo đôi giày da nam công sở cao cổ, đơn giản vậy thôi cũng đủ “chất” và cá tính rồi.

Sẽ thật tuyệt vời nếu set đồ thời trang công sở của bạn có sự hiện diện của một đôi giày cao cổ cùng chiếc quần jeans. Nó sẽ giúp bạn trẻ ra vài tuổi.

Giầy lười da đẹp cho đàn ông công sở

{keywords}

Thường thì đàn ông họ lựa chọn giầy lười dành cho công sở hơn tất cả các loại giày khác vì tính tiện dụng và vẻ sang trọng của nó.

Bởi sự tiện lợi mà giầy lười mang lại: bạn có thể mang nó vào mùa hè hay mùa thu mà không cần đi tất, không cần buộc dây phức tạp như các giày khác, dễ dàng tháo bỏ mà không mất thời gian. Thích hợp cho những người có công việc hay phải di chuyển nhiểu. Một đôi giày lười màu sắc thú vị như màu cam, xanh cổ vịt chắc chắn sẽ là gợi ý hay giúp biến hình những trang phục công sở trở lên trẻ trung, cá tính.

Sang trọng với thiết kế giày da công sở kiểu buộc dây

{keywords}

Đây là kiểu giầy da nam công sở truyền thống, đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Giày da nam công sở kiểu buộc dây luôn là lựa chọn thanh lịch và trang nhã nhất. Phần dây cột được giấu kỹ dưới phần mui giày, khi người mang cột khép lại, phần dây cột sẽ được che kín dưới phần mui giày, tạo nên tổng thể một đôi giày gọn gàng và chắc chắn nhất. 

Cá tính với mẫu giày da nam công sở Sneaker

{keywords}

Với thiết kế trẻ trung, thể thao, một đôi giày da công sở như sneaker được mệnh danh như thiên sứ không tuổi, giúp cho phái mạnh thêm phần tự tin, năng động hơn. Một đôi sneaker kết hợp áo sơ mi trắng, quần kaki màu, hoặc chiếc quần baggy vải là một ý tưởng không tồi giúp bạn thể hiện cá tính nổi bật. Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền.

Trang nhã cùng những mẫu giầy da nam công sở thiết kế da lộn

{keywords}

Giày da lộn có ưu điểm là bền màu hơn so với các loại da khác, nhìn trẻ trung, năng động, dễ dàng kết hợp với trang phục quần áo công sở. Đi mềm mại, êm chân, nhẹ như nhung. Chất liệu của giày da lộn đều được làm từ da bò, da cừu, da dê... Nó khác với các chất liệu khác như giả da về độ bền và độ mềm của lớp da. Một miếng da có hai lớp gồm lớp ngoài và lớp trong tương ứng với mặt trên và mặt dưới. Mặt trên thường nhẵn, sần, trơn, bóng còn mặt dưới xù xì và mềm mịn như nhung và ngược lại lộn ngược mặt trong lên trên là da lộn. Tuy nhiên da lộn lại có nhược điểm dễ bám bụi và bám khá chắc, nhưng cũng dễ dàng vệ sinh.

Thời trang công sở của các quý ông sẽ không thể thiếu đi bóng dáng những đôi giày đẳng cấp. Và hi vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một thiết kế giày phù hợp với mình nhất để tự tin bước đến nơi làm việc.

Nguyễn Thu Hiền