Đầu tư mạnh chủ yếu vào nguyên phụ liệu, thương hiệu Giày - Dép da PN đã lựa chọn các loại da tốt đế và thân dép chất cao su non, thiết kế thanh lịch, đường chỉ khâu khéo và keo đế chắc chắn. Nhằm đem đến toàn bộ các sản phẩm đến tay Quý khách hàng phải đảm bảo về chất lượng, phù hợp với giá thành và với người sử dụng. Các dòng sản phẩm tại đây phần lớn tập trung vào đối tượng nam giới.

Chủ sở hữu Giày dép PN cho biết “da bò là nguyên liệu rất phổ biến, nhiều ưu điểm đáng lựa chọn và luôn được ưu tiên tại Giày dép PN. Điều đầu tiên phải kể đến chính là độ bền vượt trội, nếu giữ gìn và bảo quản đúng cách. Người mang có thể cảm nhận được sự mềm mại và êm ái thật sự từ chất liệu da này.”

Ngoài ra để tăng thêm độ chắc chắn của sản phẩm Giày- Dép PN lựa chọn khâu tay thủ công, mang đến sự bền bỉ nhưng cũng không kém phần thời trang và đa dạng. Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách Lịch lãm, sang trọng  vô cùng thoải mái của một sản phẩm Giày Dép được làm bằng da bò, chất lượng da, độ êm ái, kiểu dáng, tính tinh xảo cao tại Giày - Dép da PN.

{keywords}
 

Các dòng sản phẩm chủ đạo của Giày dép PN được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay có thể kể đến mẫu quai kẹp đơn giản, dép quai ngang trẻ trung, đem lại thoải mái khi đi hoặc các loại giày da với đường chỉ may sắc nét, mang lại vẻ thanh lịch. Chắc chắn sẽ chinh phục được mọi cánh mày râu với lối thời trang pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại

Xây dựng thương hiệu dựa trên tiêu chí đảm bảo chất lượng sản phẩm, Giày dép PN đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Anh Hoàng Huy - khách hàng từng mua hàng tại Giày dép PN chia sẻ: “Tôi rất ưng ý với các sản phẩm tại đây bởi chất da bò xịn, đường chỉ khâu tỉ mỉ, đảm bảo độ bền và sử dụng lâu vẫn chưa bị bong chóng gì”.

{keywords}
 

Chủ sở hữu Giày dép PN cho biết: “Các mặt hàng của Giày dép PN được chú trọng về chất lượng và hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Biết được nhu cầu của thị trường hiện này, Giày dép PN đã tối ưu hoá các chi phí để đưa ra mức giá bán chỉ từ 200.000 - 500.000 nhằm phục vụ mọi đối tượng tiêu dùng, giúp các khách hàng có cơ hội sử dụng sản phẩm chất lượng với giá cả vừa túi tiền”.

{keywords}
Một trong những mẫu sản phẩm bán chạy tại giày dép PN

 

{keywords}
Các mẫu giày hiện đang có tại PN

 

{keywords}
 

Với đội ngũ nhân công vững tay nghề, Giày - Dép da PN kiểm soát quy trình vận hành rất chặt chẽ từ xưởng thuộc da cho đến xưởng sản xuất giày dép. Giày dép PN đã tìm hiểu và cho ra đời các sản phẩm giày dép đảm bảo dáng form dép, ôm chân, sở hữu độ bền ấn tượng qua việc may liền đế - giảm thiểu tình trạng đứt hỏng keo của sản phẩm. Bên cạnh đó, nhờ vào nguyên liệu da chất lượng kết hợp cùng thiết kế tối ưu, sản phẩm tại Giày dép PN luôn tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái, không trơn trượt khi đi mưa.

Xưởng chuyên cung cấp sỉ & lẻ giày dép da nam PN

Địa chỉ: 27-29 Liên khu 8-9, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, TP.HCM.

Hotline: 037 327 3679

Website: http://giaydepchinhhangpn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/giaydeppPN

Ngọc Minh