- Chỉ vì không chịu được tiếng ồn ào do cửa hàng bên cạnh mở nhạc quá to, hai hộ kinh doanh trên đường  Hùng Vương, khóm 1, phường 6, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng đã xảy ra xô xát dẫn đến thảm kịch 1 người chết và 2 người đang trong tình trạng nguy kịch.

TIN BÀI KHÁC

Sáng nay (31/12), trao đổi với PV VietNamNet, ông Nguyễn Hoàng Lâm - Trưởng công an phường 6, TP Sóc Trăng cho biết, hiện tại hồ sơ về vụ án mạng xảy ra giữa hai hộ kinh doanh là ông Đào Văn Hải (53 tuổi) - chủ shop thời trang trên đường Hùng Vương, phường 6, Tp Sóc Trăng và cửa hàng phở Sáu Huẩn bên cạnh đã được đưa lên Công an TP Sóc Trăng tiếp tục điều tra.

Nguyên nhân ban đầu của vụ ẩu đả trên là do ông Đào Văn Hải mới mở cửa hàng thời trang nên muốn mở nhạc thật to để thu hút sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, do mở nhạc to, cửa hàng bán phở Sáu Huẩn ngay bên cạnh không chịu được vì gia đình này có người già.

Bà Trang Thị Hóa (63 tuổi), chủ quán phở Sáu Huẩn đã sang và yêu cầu ông Hải không mở nhạc quá to. Hai bên đã lời qua tiếng lại và không tìm được tiếng nói chung. Bực mình, Trang Thanh Tuấn (43 tuổi) - cháu của bà Hóa liền cầm hai con dao chặt thịt chạy sang và rượt đâm ông Hải.

Cuộc ẩu đả cứ lớn dần khi người nhà của hai bên đều xông vào "chiến đấu" khiến khu vực đường Hùng Vương trở nên lộn xộn. Trong lúc ẩu đả, ông Hải bị Tuấn rút dao cắt thịt bò đâm nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong. Bà Trang Thị Hóa  và Trang Thanh Tuấn cũng bị hai con trai ông Hải đâm trọng thương phải đưa lên TP Cần Thơ cấp cứu và đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện Công an TP Sóc Trăng đã bắt giữ 3 đối tượng tham gia vụ ẩu đả là Võ Công Thành (người làm ở quán phở Sáu Huẩn), Đào Văn Quý và Đào Văn Quân (con ruột ông Đào Văn Hải ) để tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T