- Khoảng 15 giờ ngày 31/8, chủ nhà nghỉ trọ Mỹ Lệ ở ấp Phước Thuận, xã Phước Thạnh (TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) phát hiện một phụ nữ đến thuê phòng trước đó đã chết. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ ngày 31/8, Một người đàn ông khoảng 37 tuổi và một phụ nữ đi trên 2 xe máy đến thuê phòng số 3 tại nhà nghỉ trọ Mỹ Lệ do bà Nguyễn Thị Ngọc Sương (SN 1960) làm chủ.

{keywords}
Nhà trọ nơi xảy ra vụ việc

Khoảng 13 giờ, người đàn ông ra ngoài trên chiếc xe máy và nhắn lại với tiếp tân đi mua đồ ăn rồi quay lại. Đến 14 giờ người đàn ông vẫn chưa quay lại, bên trong phòng số 3 vẫn có tiếng tivi mở âm thanh rất to. Bà Sương cùng em gái mình đến mở cửa vào thì phát hiện ra vị khách nữ đã chết từ lúc nào.

Nạn nhân được xác định tên Nguyễn Thị Diệu (SN 1972) ngụ tại ấp Mới xã Long Định (huyện Châu Thành, Tiền Giang). Theo người nhà chị Diệu cho biết, chị đã có chồng và li dị hơn 8 năm trước. Mới đây, chị có quen với một người đàn ông khác nhưng gia đình không đồng ý và có ý ngăn cản….

Qua xác minh, tài sản trên người nạn nhân bị mất gồm bộ vòng đeo tay bằng vàng và điện thoại di động.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an TP Mỹ Tho phối hợp công an tỉnh Tiền Giang mở rộng điều tra.

• Hưng Thịnh