HTML clipboard

– Sau khi giết người, băng nhóm gồm 2 nam – 2 nữ tìm đến khách sạn để lẩn trốn nhưng hơn 10 ngày sau biết khó thoát lưới trời nên lần lượt ra đầu thú tại cơ quan công an.

Thông tin từ Đội điều tra trọng án thuộc Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.HCM, trong 2 ngày 21 và 22/4, 4 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Tuấn (SN 1988), Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (SN 1984, là vợ của Tuấn), Trần Duy Khánh (SN 1992) và Nguyễn Thị Bích Triều (SN 1995, cùng ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã đến đầu thú và khai báo hành vi phạm tội.

Băng nhóm này được xác định là hung thủ gây ra cái chết của một thanh niên vào đêm 10/4 tại địa bàn huyện Hóc Môn.




 
Bước đầu, các đối tượng khai báo thành khẩn phù hợp với kết quả điều tra của cơ quan công an. Cụ thể vào khoảng 19h30’ đêm 10/4 anh Cao Thái Bảo (SN 1990, ngụ tỉnh Trà Vinh, tạm trú huyện Hóc Môn) ngồi nhậu với 5 người bạn trước xưởng sản xuất guốc số 16/6B ấp Xuân Thới Đông, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn.

Sau đó vì hết rượu nên Bảo đi mua về để lai rai tiếp. Nhưng khi đến đầu hẻm, cách xưởng guốc khoảng 20m, thì Bảo nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi với Nguyễn Thị Bích Triều đang đứng nói chuyện với bạn.

Trong lúc “đấu võ mồm” qua lại, Bảo đã giáng một tát vào mặt cô gái này. Rồi Bảo quay lại bàn ngồi nhậu với đám bạn.

Uất ức vì bị gã thanh niên đánh nên Triều liền gọi cho một người bạn từ thời học phổ thông, là Nguyễn Thị Ngọc Tuyết. Ngay sau đó Tuyết cùng Tuấn (chồng Tuyết) và Khánh đi xe gắn máy chạy đến.

Khi đến nơi, được Triều kể rõ sự tình, cả nhóm liền tìm đến trước xưởng guốc gọi Bảo ra giải quyết. Tuy nhiên, Bảo đi vào trong và vài phút sau cầm dao xáp đến nhóm thanh niên để… nói chuyện.

Thời điểm này, Khánh nhặt một chiếc xẻng gần đó để chống trả. Tuấn cũng rút dao xông vào yểm trợ Khánh rồi bất ngờ đâm một nhát giữa ngực làm Bảo gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên 2 nam – 2 nữ liền lên xe gắn máy tẩu thoát. Nghe ngóng tình hình khi biết Bảo được chuyển đi cấp cứu và tử vong tại bệnh viện nên sau đó Triều liền gọi điện thoại cho đồng bọn và hẹn hội ngộ tại cầu Tham Lương, Q.12 để bàn kế hoạch bỏ trốn.

Tuy nhiên sa đó cả nhóm tìm đến khu vực ngã tư Ga thuộc P.Thạnh Lộc, Q.12 để thuê khách sạn ẩn náu. Sống vật vờ trong hơn 10 ngày liền, biết bên ngoài công an đang lùng sục khó có thể trốn thoát nên trong 2 ngày (21 và 22/4) 4 đối tượng đã lần lượt đến cơ quan công an đầu thú.

  • Đàm Đệ