- Lãnh đạo Quỷ đỏ vừa đề nghị cựu danh thủ Xứ Wales tự chọn cho mình một công việc bất kỳ, phù hợp nhất theo ý mình ở Old Trafford, trừ vị trí trợ lý cho Mourinho.

Giới truyền thông Anh cho hay, sau khi bổ nhiệm Mourinho, các sếp ở Old Trafford vẫn muốn giữ chân Giggs, người mang tính kế thừa và đại diện cho một thế hệ thành công của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, do Mourinho muốn có dàn trợ lý của riêng mình nên Ryan Giggs sẽ không có tên trong thành phần ban huấn luyện mùa tới. Nhiều nguồn tin cho rằng, anh sẽ dứt áo ra đi để tìm kiếm cơ hội dẫn dắt đội bóng khác.

{keywords}

Giggs vẫn đang băn khoăn chuyện ra đi hay ở lại MU

Trong nỗ lực nhằm thuyết phục Giggs ở lại, BLĐ MU để anh toàn quyền chọn cho mình vị trí phù hợp, cảm thấy thoải mái nhất ở CLB, thay vì áp đặt vào một vai trò cụ thể nào đó.

Hiện Giggs đang khá phân vân, tiếp tục tham khảo gia đình, cân nhắc lựa chọn rồi mới đi đến quyết định cuối cùng.

Một vài người bạn thân của cựu tiền vệ Xứ Wales cho hay, Giggs sẽ rất buồn nếu phải nói lời chia tay đội bóng thành Manchester ở thời điểm này, sau quãng 29 năm dài gắn bó.

Anh muốn một công việc huấn luyện tốt cho tương lai. Mặc dù vậy, cơ hội vẫn chưa thực sự đến với Ryan Giggs, sau 3 năm làm trợ lý phò tá David Moyes và Van Gaal.

Phía MU cũng không dồn áp lực lên Giggs và sẵn sàng chờ anh đưa ra câu trả lời trong thời gian tới.

Choáng với "danh sách đen" Mourinho trình sếp bự MU

Tân thuyền trưởng Quỷ đỏ có hơn 2 tiếng ngồi họp bàn với Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward và ông đã đưa ra một danh sách gồm 12 cái tên "dư thừa" ở Old Trafford mùa tới.

Mourinho sung sướng nói lời yêu Old Trafford

Tân thuyền trưởng lòng lâng lâng bước ra từ đường hầm Nhà hát của giấc mơ. Ông sung sướng gọi đó là "nhà mới của tôi", cũng như khoe ảnh tiếp đón Vua bóng đá Pele.

* Anh Tuấn