Đà Nẵng đang là điểm đến quan trọng trong lịch trình làm việc của giới doanh nhân trong nước và quốc tế. Khi lưu trú tại Đà Nẵng, họ không chỉ dành thời gian cho công việc mà còn muốn được tận hưởng cuộc sống một cách xứng tầm.

Những chuyến công tác thiếu trọn vẹn

Với lịch trình làm việc bận rộn đặc trưng của các doanh nhân, việc họ đến Đà Nẵng mà không thể tận hưởng được “đặc sản nghỉ dưỡng” tại thành phố này là điều vô cùng đáng tiếc.

Dù những năm qua, Đà Nẵng đã chứng kiến sự nở rộ về số lượng khách sạn, trong đó không ít là những khách sạn cao cấp nhưng không phải địa chỉ nào cũng thỏa mãn được tất cả các nhu cầu làm việc, giải trí và nghỉ dưỡng một cách xứng tầm đối với các doanh nhân trong nước cũng như quốc tế.

Có những nơi nằm tại trung tâm thành phố, thuận tiện cho nhu cầu gặp gỡ, giải quyết công việc nhưng lại gặp hạn chế về cảnh quan, hệ thống tiện ích không đầy đủ do nằm giữa khu đô thị cũ. Những địa điểm như thế thường ồn ào quá mức cần thiết, không thể mang lại không gian thư thái giúp giới doanh nhân tái tạo năng lượng cho bản thân.

Một số nơi khác thì sở hữu vị trí tốt bên bờ biển, nhưng vì nhiều lý do nên chưa có sự đầu tư đồng bộ và thực sự đẳng cấp về cảnh quan, cơ sở vật chất trong phòng nghỉ hoặc các tiện ích nghỉ dưỡng phù hợp với đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt.

Chính vì thế, không ít doanh nhân cả trong nước lẫn quốc tế có dịp đến Đà Nẵng làm việc nhưng khi rời đi thì không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối vì không thể tận hưởng một cách trọn vẹn nhất ý nghĩa của “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

Điểm đến mới tại thành phố đáng sống nhất VN

Thấu hiểu những trăn trở kể trên của cộng đồng doanh nhân, khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng được ra đời để giúp họ giải được một bài toán khó.

Với vị trí đắc địa, tọa lạc tại một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam và mặt tiền tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp, tại đoạn giao lộ với Trần Hữu Tước, Four Points by Sheraton Đà Nẵng thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nhân muốn thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển.

Toàn bộ 390 phòng nghỉ tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại. Đặc biệt hơn, tất cả các phòng đều được thiết kế một cách rất tinh tế với ban công hướng ra biển hoặc vịnh Đà Nẵng để mang đến cho khách lưu trú cảm giác thư thái, gần gũi nhất với thiên nhiên ngay từ chính phòng nghỉ của mình.

{keywords}
The Lounge - địa điểm ưa thích để thưởng thức café của các doanh nhân

Không chỉ chăm chút cho những tiện ích trong phòng nghỉ nhằm phục vụ tốt nhất khách doanh nhân, Four Points by Sheraton Đà Nẵng còn thấu hiểu những nhu cầu về không gian đẳng cấp tổ chức hội họp, bàn thảo công việc của họ. Khách sạn có1 phòng đại tiệc, cộng thêm 7 phòng họp lớn nhỏ theo tiêu chuẩn 5 sao và trong số này, phòng họp Panorama là đặc biệt nhất với tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển và bán đảo Sơn Trà.

{keywords}
Phòng họp Panorama mang đến tầm nhìn khoáng đạt, bao quát toàn cảnh biển và bán đảo Sơn Trà

Ngoài những giờ làm việc, các doanh nhân trong nước và quốc tế đến lưu trú tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng còn rất ấn tượng bởi các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp mà khách sạn sở hữu.

Tầng 36 của khách sạn là điểm đến đủ sức mê hoặc bất cứ vị khách khó tính nào khi họ có thể thư thái thả mình ở bể bơi hiện đại, phóng tầm nhìn bao trọn cảnh quan Đà Nẵng, hoặc khám phá trải nghiệm tuyệt hảo tại Horizon Bar - nơi sở hữu thứ đặc sản trứ danh của thương hiệu Four Points by Sheraton là bộ sưu tập bia tươi từ khắp nơi trên thế giới mang tên Brest Brew.

{keywords}
Bể bơi tại tầng 36 mang đến tầm nhìn từ trên cao mê hoặc lòng người

Đối với khách hàng có sở thích khám phá nét đẹp ẩm thựcđặc trưng miền nhiệt đới, nhà hàng The Eatery luôn tinh tế mang đến những món ăn đậm hương vị Đông Nam Á và những trải nghiệm ẩm thực quốc tế phong phú nhất. Bữa ăn của thực khách tại The Eatery còn thú vị hơn khi họ được chiêm ngưỡng màn trình diễn của các đầu bếp tại gian bếp mở trong nhà hàng.

Ngoài ra, Four Points by Sheraton Đà Nẵng còn cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế khác như Spa hay phòng Sauna, Jacuzzi, phòng Gym hiện đại và cả Salon tóc, làm đẹp… tại các tầng 34 và 35 của khách sạn.

{keywords}
Nhà hàng Eatery mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú và đẳng cấp nhất

Với những tiện ích đẳng cấp, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để phục vụ cho các khách hàng nên mới 1 tháng kể khi được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Địa ốc Alphanam tại Đà Nẵng bàn giao cơ sở vật chất cho Tập đoàn Marriott International quản lý, khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ lưu trú được giới doanh nhân ưa thích tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Để đặt phòng, liên hệ:

Hotline: +84 2363 997979

Website: http://www.fourpointsdanang.com

Doãn Phong