Dodge Viper của sao đô vật Hulk Hogan

{keywords}
Xe cơ bắp lòe loẹt của đô vật Hulk Hogan. Ảnh: Orlando Weekly

Ngôi sao đô vật người Mỹ Hulk Hogan sở hữu một chiếc xe cơ bắp Dodge Viper thế hệ đầu tiên. Về nội thất, chiếc xe của Hogan gần như vẫn được giữ như nguyên bản, thế nhưng phần ngoại thất bên ngoài lại được sơn lại hoàn toàn. Tuy nhiên vì gu thẩm mỹ khác người, chiếc xe của tay đô vật này lòe loẹt như một chiếc xe đồ chơi.

Lamborghini Gallardo của ca sĩ Chris Brown

{keywords}
Xe của Chris Brown phối màu rất nghiệp dư. Ảnh: Pinterest.


Giống như lỗi gặp phải trên chiếc Dodge Viper, chiếc Gallardo của Chris Brown bị phối màu rất thiếu chuyên nghiệp. Không rõ đây là ý tưởng của chính Chris Brown hay của xưởng độ xe nào. Nhìn vào chiếc xe này những người yêu thích xe hơi đều phải tặc lưỡi đáng tiếc.

Ferrari của nhà sản xuất nhạc Deadmau5

{keywords}
Deadmau5 gọi chiếc xe này là “Purrari”. Ảnh: Reddit

Trong những năm gần đây, Ferrari dần trở thành một hãng sản xuất xe hơi độc đoán, công ty này đã đặt ra nhiều quy định nghiêm ngặt với cả những khách hàng mua và sử dụng xe.

Điển hình trong số đó phải kể đến vụ lùm xùm giữa hãng xe Ý và nhà sản xuất Deadmau5. Anh này đã “tự ý” dán lại chiếc Spider 458 của mình, thay màu đỏ mặc định sang hình chú mèo Nyan cat, một meme Internet nổi tiếng.

Cho rằng gu thẩm mỹ của Deadmau5 quá tệ, làm ảnh hưởng đến hình ảnh sang trọng, đẳng cấp của Ferrari, hãng xe này đã ra yêu cầu Deadmau5 phải bỏ ngay lớp decal dán bên ngoài nếu không sẽ phải chịu hậu quả.

Tesla Model S của ca sĩ Will.I.Am

{keywords}
 Tesla Model S phiên bản “cải lùi”. Ảnh: duPont

Will.I.Am là một nhân vật rất tài năng, anh là rapper nhưng cũng đồng thời là nhà soạn nhạc, nhà sản xuất, diễn viên, giám đốc sáng tạo của hãng chip Intel.

Bản thân Will.I.Am rất yêu thích xe hơi, anh đã từng tự tay thiết kế nhiều mẫu xe độ. Thế nhưng chiếc Tesla Model S do Will.I.Am thiết kế lại không được đánh giá cao. Thay vì làm giảm trọng lượng và tăng hiệu suất cho xe, rapper này lại thêm một đống phụ tùng nhựa rườm rà làm mất đi kiểu dáng hiện đại của Model S.

Lamborghini Aventador  của ca sĩ Nicki Minaj

{keywords}
Chiếc xe màu hồng gây chú ý của Nicki Minaj. Ảnh: IOL


Bản thân chiếc Lamborghini Aventador  đã là một tác phẩm nghệ thuật thế nhưng đối với những ngôi sao hạng A như Nicki Minaj, chiếc xe này vẫn chưa đủ nổi bật. Để thể hiện phong cách và cá tính của mình, nữ ca sĩ Mỹ đã cho sơn lại toàn bộ chiếc xe màu hồng. Bộ vành xe gốc cũng được thay bằng vành xe đắt tiền của hãng phụ tùng Forgiato. Tuy nhiên, phần lớn ý kiến cho rằng hiện tại chiếc Aventador giống như một món đồ chơi của búp bê Barbie.

Ferrari 458 Italia của ca sĩ Justin Bieber

{keywords}
 Chiếc Ferrari của Justin Bieber được nâng cấp phù hợp Ảnh: Forgiato


Vào thời điểm Justin Bieber tiến hành độ chiếc Ferrari 458 của anh ấy (năm 2015), trào lưu độ xe “widebody” đang lên đến đỉnh cao. Không nằm ngoài xu hướng, Justin Bieber cũng lựa chọn phong cách độ xe này.

Với lớp decal xanh mờ, cùng bộ lốp thành mỏng, chiếc Ferrari 458 trông thời trang và bắt mắt hơn rất nhiều.

Bugatti Veyron của ca sĩ Flo Rida

{keywords}
Bugatti Veyron được dát vàng sáng chói. Ảnh: Motor1


Bugatti Veyron từng là chiếc xe thương mại nhanh nhất và đắt tiền nhất thế giới. Thế nhưng với các rapper, những người luôn muốn nổi bật giữa đám đông, họ vẫn muốn một chiếc xe đặc biệt hơn nữa.

Và để thỏa mãn nhu cầu này, ca sĩ Flo Rida đã cho dát vàng toàn bộ chiếc xe. Rất may mắn, bộ cánh mới rất hợp với Bugatti Veyron và đưa chiếc xe này lên một tầng đẳng cấp khác.

Porsche Carrera GT Zagato của doanh nhân – nhà sưu tập Kris Singh

{keywords}
Chiếc Porsche mới gia nhập bộ sưu tập của Kris Singh. Ảnh: FB


Là một doanh nhân giàu có, Kris Singh còn là một nhà sưu tập xe thể thao có tiếng trên thế giới. Người đàn ông này đang sở hữu trong tay một chiếc Lamborghini Veneno trị giá 4 triệu USD, một chiếc Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị, một chiếc Pagani Huayra phiên bản La Monza Lisa giới hạn và rất nhiều siêu xe đắt tiền khác.

Mới đây, đại gia này đã đón thêm chiếc Porsche Carrera GT Zagato, bổ sung vào bộ sưu tập xe đồ sộ của mình.

Ferrari 488 GTB của chuyên gia chế tác trang sức Ben Baller

{keywords}
 Xe của Ben Baller đẹp mà đơn giản. Ảnh: ADV1


Là một chuyên gia về trang sức, và sáng lập nên công ty Ifandco, hơn ai hết Ben Baller là người có yêu cầu rất cao về mặt thẩm mỹ.

Chiếc Ferrari 488 GTB do anh sở hữu có thiết kế không thay đổi nhiều so với nguyên bản, ngoài bộ vành màu đỏ đen ADV1, ống xả Capristo, và một số tinh chỉnh nâng cao hiệu suất xe.

Ben Baller đã chứng mình rằng vẻ đẹp thực sự là thứ tiềm ẩn ở bên trong chứ không lộ liễu ra ngoài.

Lamborghini Aventador SV của Chris Brown

{keywords}
Bộ cánh rực rỡ của chiếc Lamborghini Aventador SV. Ảnh: DUB

Gu thẩm mỹ của Chris Brown đã tiến bộ rất nhiều qua thời gian. Sau bị dân tình “ném đá” về chiếc Lamborghini Gallardo xấu xí như đã nói ở trên. Nam ca sĩ đã quyết định chuyển qua sử dụng chiếc Lamborghini Aventador SV thế hệ mới.

Chiếc xe này không chỉ có lớp decal chuyển màu tuyệt vời, đi kèm với đó là bộ kit “widebody” của xưởng độ Liberty Walk, cùng với nhiều nâng cấp về hiệu suất.

 Ngân Vũ (theo Hot Cars)

Bạn có trải nghiệm gì về những chiếc ô tô của mình? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những chiếc xe thể thao thập niên 90 đủ sức cho xe hiện đại “hít khói”

Những chiếc xe thể thao thập niên 90 đủ sức cho xe hiện đại “hít khói”

Dù được sản xuất từ gần 30 năm trước nhưng những chiếc xe thể thao này vẫn có tốc độ đáng nể. không hề thua kém những mẫu xe hiện đại ngày nay.