Phía Tây Hà Nội - “miền đất mới” thu hút giới đầu tư

Hiện nay, khu vực trung tâm Hà Nội không còn chiếm vị thế độc tôn và đã phát triển gần đến điểm ngưỡng, khiến hạ tầng rơi vào trạng thái quá tải thiếu đồng bộ, ùn tắc. Giá nhà đất khu trung tâm cũng vì thế mà đang tăng cao ngoài tầm với của một phần lớn cư dân đô thị.

Ở chiều ngược lại, phía Tây Hà Nội đang được hưởng lợi nhờ “cú hích” hạ tầng, điều đó đã mở ra một diện mạo mới, tạo hấp lực thúc đẩy các dự án bất động sản phát triển nhanh chóng.

Đầu tiên, việc hàng loạt trụ sở các cơ quan hành chính “đổ bộ” về đây như: Trung tâm hành chính Quốc gia, Sở Giao thông Vận Tải, Sở Tư pháp, Thanh tra Nhà nước thành phố Hà Nội, Bộ Ngoại giao, Bộ Thông tin và Truyền thông... cùng với các cơ sở y tế, giáo dục, hệ thống trung tâm thương mại, mọc lên sầm uất khiến hàng loạt công chức nhà nước, cư dân trí thức có nhu cầu chuyển nơi sinh sống.

{keywords}
Summit building - dự án đầu tay của chủ đầu tư Veracity hút giới đầu tư vì sở hữu vị trí đất vàng được coi là cuối cùng trên đường Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội.

Bên cạnh đó, các dự án trọng điểm như hệ thống đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, tuyến xe buýt nhanh BRT... đều được đặt ở phía Tây Hà Nội. Trục đường Trần Duy Hưng - Đại Lộ Thăng Long, Lê Văn Lương kéo dài - Tố Hữu, Lê Trọng Tấn (Hà Đông), đường Trung Văn kết nối Mễ Trì - Mỹ Đình... tạo niềm tin đầu tư lớn cho thị trường.

Những năm gần đây, người nước ngoài đến làm việc, sinh sống tại Hà Nội ngày càng nhiều và dự báo sẽ có chiều hướng tăng lên trong tương lai. Quận Cầu Giấy là khu vực tập trung lượng lớn người nước ngoài đến từ các quốc gia chủ yếu như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan… Cầu Giấy cũng là khu vực được các công ty, ngân hàng và tập đoàn nước ngoài đặt làm trụ sở văn phòng. Do vậy, nhu cầu sở hữu, cho thuê BĐS khu vực này cho người nước ngoài luôn trong tình trạng cung không đủ cầu.

Vì vậy, nếu các nhà đầu tư sở hữu BĐS tại khu vực này sẽ như “con gà đẻ trứng vàng”. Đồng thời, tiềm năng tăng giá của BĐS ở đây vốn đã quá rõ ràng nhờ tính thanh khoản cao, một thị trường có “lợi nhuận kép” như vậy không dễ tìm thấy được ở thời điểm hiện tại.

Không khó để nhận ra những dự án được dự báo sẽ thành công rực rỡ tại khu vực này. Trong đó, có thể kể đến dự án Summit Building do Công ty Cổ phần Veracity phát triển. Đây là dự án được hưởng lợi nhiều nhất từ “cú hích” về hạ tầng cũng như tiềm năng tăng giá.

Summit Building - thỏi “nam châm” hút khách

Dự án Summit Building tọa lạc tại số 216, đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội - tuyến đường chính từ trung tâm thành phố đi Đại Lộ Thăng Long, Vành đai 3 và các tỉnh lân cận. Đây đồng thời cũng là một trong những dự án sử hữu quỹ “đất vàng” cuối cùng thuộc nội đô thành phố.

Vị trí dự án không chỉ ưu việt hơn so với 2 quận giáp ranh là Thanh Xuân và Nam Từ Liêm về mặt kết nối giao thông, phân khúc, cộng đồng cư dân sinh sống, mà Summit Building còn nằm ở trung tâm hành chính mới của thành phố, có thể cạnh tranh trực tiếp với Quận Ba Đình - khu vực đang rơi vào tình trạng “cạn kiệt” quỹ đất trống.

Để tận dụng tối đa lợi ích từ vị trí này, chủ đầu tư Veracity đã dành nhiều tâm huyết để tạo ra một “siêu phẩm” với những ứng dụng công nghệ thông minh trong công tác quản lý và vận hành tòa nhà, cung cấp cho khách hàng một lối sống “Smart Living” tiện nghi, thoải mái, an toàn và hiệu suất tối đa.

Bên cạnh đó, với cách thiết kế tối ưu hóa mặt bằng, mỗi căn hộ tại Summit Building có thể sử dụng tất cả các không gian, diện tích có sẵn kết hợp với đồ nội thất đa chức năng để tối đa hóa không gian sử dụng, tận dụng tất cả các góc chết để tăng không gian lưu trữ cho căn hộ.

{keywords}
Không gian phòng khách luôn tràn ngập ánh sáng. Nội thất được bố trí tinh tế giúp không gian trở nên thoáng rộng.

Với dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, mọi nhu cầu và mong muốn thiết yếu của khách hàng đều được đáp ứng đầy đủ trong nội khu như: bể bơi trong nhà, nhà trẻ, fitness, yoga… mang đến cho khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh, hiệu suất và tiện lợi.

Summit Building là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại có diện tích lên đến 2.373 m2, gồm 1 tòa nhà cao 35 tầng. Trong đó, Chủ đầu tư đã dành 4 tầng thương mại cho việc đầu tư xây dựng dịch vụ để đảm bảo cư dân tại đây sẽ có cuộc sống đẳng cấp với giá trị sống, tinh thần, giải trí tốt nhất.

Trong suốt thời gian qua, chủ đầu tư tập trung vào xây dựng và hoàn thiện tỷ mỷ từng chi tiết trong căn hộ cũng như hệ thống tiện ích nội khu.

Hiện tại, dự án vẫn đang tiếp tục thi công ở mặt ngoài triển khai lắp kính hộp phủ Low - E. Song song với việc xây thô, chủ đầu tư còn tập trung đẩy mạnh công tác trát bao ngoài tòa nhà và lắp đặt hệ thống điện nước để hoàn thiện căn hộ. Khu vực gian hàng thương mại cũng đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng.

Theo các nhà đầu tư đánh giá, Summit Building có khả năng sẽ “cháy hàng” ngay khi ra mắt. Dự kiến, dự án sẽ được Chủ đầu tư là Công ty CP Veracity mở bán vào đầu năm 2020.

Thông tin dự án: Summit Building- 1 sản phẩm được phát triển bởi Veracity

Vị trí : 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Căn hộ mẫu dự án : Tầng 5

Hotline : 078.626.5555

Email : info@veracity.com.vn/  Website : summit216.vn

Ngọc Minh