Học sinh THCS tại Hà Nội đã có màn chào đón Thế vận hội Olympic Mùa hè 2016 bằng Tiếng Anh rất thành thạo, khiến phụ huynh thực sự bất ngờ và thích thú.

{keywords}
Ảnh: Thanh Hùng.

Đây là hoạt động trong chương trình First Step Gala do Trung tâm Đào tạo Anh ngữ Úc (ACET) tổ chức tối 30/7 với sự tham gia của 1000 học sinh, phụ huynh trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình được mở đầu bởi tiết mục mô phỏng lễ rước đuốc trong ngày khai mạc Thế vận hội và phần giới thiệu về lịch sử Olympic qua các thời kỳ. Đan xen là các đoạn phim ngắn được xây dựng bởi chính các bạn học sinh về nhiều chủ đề khác nhau liên quan tới Olympic.

{keywords}
Trang chào mừng và cổ động Olympic Mùa hè 2016 diễn ra tại Brazil của các học sinh Hà Nội. Ảnh: Thanh Hùng. 

Thế vận hội Olympic được thể hiện hết sức sinh động qua góc nhìn sáng tạo của học sinh như thiết kế lá cờ đại diện cho nhóm người tị nạn có ước vọng được tham dự đấu trường này, thể hiện các nội dung thi đấu hoàn toàn mới qua trí tưởng tượng phong phú hay đóng vai các vận động viên nổi tiếng. Bên cạnh đó, tin tức các nước chuẩn bị sẵn sàng và huấn luyện để tham gia thế vận hội cũng được thể hiện rất ấn tượng.

{keywords}

Các bạn trẻ Việt cũng gửi lời chúc các vận động viên Việt Nam đạt thành tích cao nhất ở Thế vận hội 2016, sắp diễn ra tại Rio De Janeiro, Brazil.

Thanh Hùng