Nhằm khơi dậy nguồn năng lượng tích cực trong giới trẻ, thương hiệu Lay’s - Snack Khoai tây số 1 thế giới đã chọn màu vàng làm chủ đạo như một màu sắc đặc biệt, tượng trưng cho sự hạnh phúc, lạc quan, sáng tạo, năng lượng và sự chiến thắng.

{keywords}
 

Ngày 28/7, hàng ngàn bạn trẻ hoà cùng thông điệp “Lan toả niềm vui” bằng việc đăng tải lên mạng xã hội các chia sẻ, hình ảnh trang phục vàng năng động đã tạo một trào lưu tích cực ý nghĩa với hashtag #LaysVietnam #LanToaNiemVui

Không dừng lại ở đó, các bạn còn hưởng ứng lời kêu gọi bằng cách tiến hành xuống đường diễu hành bằng xe máy nhằm “phủ” vàng các tuyến đường chính tại quận 7 TP.HCM tạo một luồng không khí phấn khởi và sôi động. Hơn thế nữa, điệu nhảy Yellow Fun Mood sôi động càng làm cho không khí vui tươi trở nên hào hứng hơn.

{keywords}
 

Đặc biệt, sự kiện còn chiêu đãi khách tham dự với 6 hương vị độc đáo từ thương hiệu Snack Khoai tây số 1 thế giới - Lay’s. Tiếng nhai Snack giòn rụm đặc trưng tạo nên một “Ngày vàng lan toả niềm vui” ngập tràn hạnh phúc.

{keywords}
6 hương vị Lay’s phổ biến được bán chính thức tại Việt Nam.

Với sứ mệnh “Đồng hành cùng giới trẻ Việt trong mọi khoảnh khắc”, sự kiện “Lay’s - Ngày vàng lan toả niềm vui” đã thành công khi truyền những cảm hứng tích cực, mang đến giới trẻ cảm xúc tuyệt vời, mãn nhãn từ thị giác, xúc giác và cả vị giác - một trải nghiệm phấn khởi khó quên.

Đại diện nhãn hàng Lay’s chia sẻ: “Sứ mệnh của Lay’s là luôn đồng hành cùng giới trẻ trong mọi cuộc vui, nhằm lay động từng khoảnh khắc, tăng thêm hương vị

cuộc sống. Do đó, Lay’s sẽ tiếp tục tổ chức những sự kiện bổ ích như vậy nhằm kêu gọi ngày càng nhiều bạn trẻ tham dự để lan truyền lối sống tích cực, lạc quan và sáng tạo”.

Lay’s - Snack Khoai tây số 1 thế giới (theo kết quả khảo sát 2018-2019 của Euromonitor International Limited) hiện đã được bày bán tại

các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Lay’s, truy cập fanpage

https://www.facebook.com/LaysVietnam/ hoặc website https://www.laysvietnam.com

Thúy Ngà