Chuỗi minigame siêu “chất” 

Khởi động chiến dịch “Sống mở, không bỏ lỡ” năm nay, Tuborg đã đặt 3 “Trạm truyền năng lượng” tại các địa điểm quen thuộc ở TP.HCM gồm: Sài Gòn Waterbus, tòa nhà Bitexco và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Tại đây diễn ra các hoạt động tương tác hấp dẫn như: minigame, cuộc thi tài năng… nhằm thu hút các bạn trẻ tham gia hoạt động thu thập “một tỷ năng lượng tích cực” của Tuborg. Sự kiện nhằm đóng góp cho “Vườn Ươm tài năng Hozo”, góp phần phát triển các tài năng âm nhạc trẻ thành phố.

“Quẩy tới bến” cùng các hoạt động thú vị tại Trạm truyền năng lượng tích cực

Song song với các Trạm truyền năng lượng trực tiếp này là thử thách check-in online. Trong thử thách này, người tham dự được yêu cầu đăng tải hình ảnh check-in cùng hội bạn tại các Trạm truyền năng lượng; bình luận dưới bài đăng về sự kiện trên fanpage Tuborg với hashtag: #SONGMOKHONGBOLO #TUBORG #OPENTOMORE. Sau một tuần diễn ra, thử thách đã thu hút những khoảnh khắc thú vị của những người tham gia.

Một phần không thể thiếu trong các trò chơi tương tác tại Trạm truyền năng lượng tích cực là những phần quà giá trị và hấp dẫn như: iPhone 14, áo phông, túi mini… Đặc biệt, 10 người chơi chiến thắng tại thử thách check-in online đã có cơ hội nhận được một cặp vé VIP đến đêm tiệc Tuborg Funtastic Energy Night vào ngày 2/12/2022.

Funtastic Energy Night - “bữa tiệc” âm nhạc sôi động cho giới trẻ 

Với sự tham gia của những cái tên đình đám như: Mono, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân, DJ Huy DX, DJ 74 và DJ Rin; người tham dự sự kiện Funtastic Energy Night đã có những phút giây giải trí bùng nổ, được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nhạc nước ấn tượng, thưởng thức vị bia dễ uống đặc trưng cùng trải nghiệm "giật nắp" độc đáo của Tuborg.

Sự kiện Funtastic Energy Night quy tụ dàn sao nổi tiếng, mang đến những phút giây giải trí bùng nổ

Đêm tiệc không chỉ là cơ hội để người trẻ kết nối và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, mà còn là sự kiện ghi dấu cột mốc “một tỷ năng lượng tích cực” do Tuborg cùng các bạn trẻ TP.HCM đóng góp cho sự phát triển của tài năng âm nhạc trẻ của thành phố. Thông qua các hoạt động như: huy động năng lượng tại các Trạm truyền năng lượng, thử thách thú vị được phát động song song trên mạng xã hội; Tuborg mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực, đánh thức TP.HCM “không ngủ” cho một mùa lễ hội cuối năm vẹn toàn.

 Sự kiện Funtastic Energy Night đem đến những trải nghiệm độc đáo, khuấy động TP.HCM “không ngủ”

Với sự thành công của đêm tiệc âm nhạc Funtastic Energy Night và chuỗi sự kiện kích hoạt thuộc khuôn khổ chiến dịch “Sống mở, không bỏ lỡ”, Tuborg sẽ tiếp tục tung ra nhiều “món ngon” ấn tượng khác, hứa hẹn nâng tầm bữa tiệc tụ họp cuối năm. 

Chi tiết các sự kiện này sẽ được cập nhật tại fanpage chính thức của thương hiệu.

Tuborg là thương hiệu bia với nồng độ cồn vừa phải, dễ uống, với kỹ thuật ủ nấu lâu đời từ những năm 1880. Không chỉ có vị bia cân bằng cùng lớp bọt sánh mịn, Tuborg với thiết kế nắp giật độc đáo hứa hẹn những buổi nâng ly đầy năng lượng, "tiếp lửa" cho mọi cuộc vui của nhóm bạn thân.

Tiên phong với sứ mệnh “sẵn sàng mọi trải nghiệm, dẫn dắt mọi cuộc vui”, Tuborg sẽ mang tới những trải nghiệm độc đáo với chiến dịch “Sống mở, không bỏ lỡ” vào cuối năm nay, hứa hẹn tiếp thêm nhiều hơn nữa những nguồn năng lượng tích cực cho người dân TP.HCM.

Chi tiết các sự kiện sẽ được cập nhật tại fanpage Tuborg: https://www.facebook.com/Tuborg

Doãn Phong