- Gần tới lễ Giáng sinh, tại TP.HCM không khí nóng lên từng ngày. Khắp mọi nơi, từng ngõ ngách Sài Gòn đều ngập tràn trong ánh đèn rực rỡ sắc, đâu đâu cũng bắt gặp những cây thông, ông già Noel,… quen thuộc.

Đặc biệt, tại khu vực trung tâm thành phố như: Nhà thờ Đức Bà, Thương xá Tax, Dimond Plaza,… người dân “tụ hội” về đây ngày càng đông. Và đây cũng là những “điểm hẹn” không thể bỏ qua của những “tín đồ” thích chụp ảnh, cà phê bạn bè,…

Một số địa điểm như: Thương xá Tax, nhà thờ Đức Bà, Dimond Plaza,… tập trung rất đông người trong những ngày cận kề ngày lễ

Bạn Phan Lê Thúy An (ngụ quận 1) không giấu được niềm vui: “Những ngày cận kề Noel như thế này thật là tuyệt vời, mình và các bạn mình có dịp để cùng gặp nhau sau một năm tất bật với công việc. Vui hơn nữa chính là các địa điểm tại thành phố được trang hoàng bắt mắt, mình và mọi người không thể bỏ lỡ cơ hội để tha hồ chụp ảnh, đi chơi.


Còn tại nhiều địa điểm bán hàng trong những ngày này, các sản phẩm phục vụ trong lễ Giáng sinh như: trang phục ông già Noel, nón, mũ, bóng bay,… bán rất chạy. Có thể nói, những ngày cuối năm tất bật công việc như thế này, Giáng sinh đã mang lại “cơn gió lạ” cho người Sài Gòn khiến họ thêm niềm vui, háo hức và hăng say làm việc hơn.

Giới trẻ tha hồ làm dáng để ghi lại những khoảnh khắc trước các địa điểm lung linh sắc màu.

Khu vực trung tâm TP đông nghịt, xe cộ di chuyển từng chút một.

Nón mũ, bóng bay,… được bán tại nhiều nơi trong những ngày này.

Mặc dù, những công trình chuẩn bị đón chào lễ Noel tại nhiều tuyến đường vẫn chưa hoàn thành nhưng không vì thế mà giảm sức hút đối với nhiều người.



Trương Khởi