Ca sĩ là một trong những thí sinh tranh tài trong đêm bán kết cuối cùng tại Đấu trường ngôi sao 2023. Với bản mashup Lý cây bông - Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, ca sĩ có màn thể hiện thuyết phục hội đồng ban giám khảo và các huấn luyện viên. 

batch dd406227857 373666448449470 7194610819956219898 n.jpg
Giọng ca 9x Jee Trần. 

Jee Trần thuộc thành viên đội HLV ca sĩ Dương Hồng Loan. Cả hai có sự trao đổi, tập luyện cật lực trước đêm thi để đảm bảo tiết mục được diễn ra trọn vẹn. 

Theo Dương Hồng Loan, Jee Trần là ca sĩ trẻ thể hiện được nhiều thể loại. Dựa trên các ca khúc quen thuộc, gần gũi số đông, cô thể hiện theo tinh thần mới, cảm giác vừa quen vừa lạ, vừa thú vị. 

Quách Thành Danh dành nhiều lời khen cho nhan sắc và kỹ năng trình diễn của giọng ca 9x. Nam ca sĩ đánh giá cao sự thử thách của tiết mục, đồng thời phô diễn được thế mạnh của Jee Trần. Trong khi đó, ca sĩ Long Nhật và Ngọc Ánh cho rằng thí sinh có sự biến hóa đa màu sắc trong suốt cuộc thi. Cô thể hiện được sự hòa quyện giữa giọng hát và bản hòa âm, mang đến màn trình diễn âm nhạc ấn tượng. 

Danh ca Ngọc Sơn cho biết: “Khi nghe Jee Trần hát, tôi cứ nhúc nhích và muốn đứng lên, người cứ rần rần như vậy. Jee Trần hát hay, bản hòa âm cũng đẹp, ngọt ngào. Tôi không còn gì để nói nữa, chúc mừng em”. 

Jee Trần bày tỏ cảm thấy vui vì nhận được nhiều lời khen từ các ban giám khảo. Tuy nhiên, cô vẫn không quên nhắc nhở bản thân phải cố gắng hơn nữa để tốt hơn mỗi ngày. 

Khi được hỏi có kỳ vọng giải thưởng ở sân chơi này không, nữ ca sĩ chia sẻ: "Không chỉ tôi mà tất cả các anh chị em nghệ sĩ đều mong muốn đội mình có thể chinh phục được khán giả, ban cố vấn để đạt được danh hiệu cao nhất. Cuộc thi nào cũng có người chiến thắng và người dừng lại. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức và chơi hết mình”, cô chia sẻ. 

Jee Trần tên thật là Trần Thị Nhật Hạ, sinh năm 1995. Cô từng gây chú ý khi tham gia chương trình: Nghệ sĩ đường phố, Sao tìm sao, Sàn chiến giọng hát, Ai là bậc thầy chính hiệu mùa 2… Ca sĩ sở hữu chất giọng cảm xúc, có chiều sâu và ngoại hình sáng sân khấu. 

Hồi cuối năm 2022, nữ ca sĩ đã thực hiện mini show đầu tay trong sự nghiệp. Hiện cô vẫn đi show đều đặn và song song phát triển công việc kinh doanh.