Clip trình diễn của Nightbirde trong America's Got Talent 2021 

Tối 9/6, Nightbirde (nghệ danh của Jane Marczewski) tham dự cuộc thi America's Got Talent 2021 và đã khiến giám khảo và khán giả xúc động. Ngoài giọng hát ấn tượng, cô chinh phục tất cả mọi người bằng nghị lực phi thường. Dù mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác nhưng Nightbirde vẫn rất lạc quan và thậm chí sáng tác ca khúc It’s OK (Ổn cả thôi) để động viên chính mình. 

{keywords}

Tuy nhiên, ngày 2/8, cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên Instagram với cái đầu trọc lốc vì điều trị hóa chất. Nightbirde thông báo cô không thể tiếp tục tham gia chương trình vì lý do sức khỏe và thời gian tới phải tập trung điều trị ung thư.

"Được biểu diễn tại America's Got Talent với tôi là vinh dự và giấc mơ thành hiện thực. Mùa hè vừa qua thật tuyệt diệu, cứ như có một phép màu giúp tôi vượt qua đau đớn... Kể từ buổi diễn đầu tiên đến nay, sức khỏe tôi ngày càng tệ đi. Tôi phải tập trung sức lực để chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư này. Tôi rất buồn phải thông báo rằng mình không thể tiếp tục tham gia buổi diễn tiếp theo của America's Got Talent".

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Nightbirde. 

Cùng với đó, Nightbirde gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ cô, những người "có ý nghĩa là cả thế giới với tôi", cô viết. Nightbirde hứa hẹn: "Hãy ở bên tôi nhé, tôi sẽ sớm trở lại khỏe mạnh thôi.

Trước đó, giọng ca 30 tuổi cho biết cô chỉ còn có 2% hy vọng sống trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư quái ác khi tế bào đã di căn tới phổi, gan... 

Quỳnh An

Giọng ca mắc 3 bệnh ung thư khiến giám khảo Simon Cowell bật khóc

Giọng ca mắc 3 bệnh ung thư khiến giám khảo Simon Cowell bật khóc

Nightbirde, thí sinh tham dự cuộc thi America's Got Talent 2021 khiến giám khảo khó tính Simon Cowell phải khóc vì quá xúc động.