- 20 ngàn lượt bình luận đã dành cho Lexi Walker với những lời ngưỡng mộ vì giọng hát và màn trình diễn tuyệt vời của cô bé.


{keywords}

Lexi Walker đang trở thành hiện tượng mới nhất của Youtube. Clip cô bé hát "Frozen" - ca khúc chủ đề của bộ phim hoạt hình đình đám gần đây - đã thu hút hơn 11 triệu lượt nghe trên Youtube chỉ trong vài ngày cuối tuần qua.

Thật đáng kinh ngạc là bản cover rất kì công và hấp dẫn này chỉ mất 45 phút ghi âm với một ekip lớn gồm cả dàn hợp xướng thiếu nhi và nam nghệ sĩ Alex Boye. Hiệu ứng từ phong cách biểu diễn kiểu thổ dân của Alex Boy kết hợp với sự hồn nhiên, xinh xắn của các cô bé và cậu bé đã làm nức lòng người yêu nhạc.


Lexi Walker được hóa trang như thể cô là nữ hoàng tuyết Elsa từ trong phim đã bước ra ngoài đời thực. Vẻ ngoài đã đáng yêu, giọng hát của cô bé còn thu hút hơn rất nhiều lần, cao vút và vô cùng trong trẻo.

Lexi Walker chỉ mới 11 tuổi và bước vào việc hát chuyên nghiệp chưa đầy 1 năm. Trước đó cô bé chỉ hát ở nhà và thường rất dễ dàng thuộc các giai điệu và bài hát. 

Các nhà hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp nhanh chóng "đánh hơi" thấy tài năng khác thường của Lexi. Họ mời cô bé tham gia biểu diễn tại Hội nghị quốc tế USANA 2013 tại Salt Lake, khán giả đã nhanh chóng phát cuồng khi cô cover ca khúc "Somewhere over the rain bow". Người tổ chức chương trình đó nói: "Tôi đã tổ chức sự kiện này 8 năm và có rất nhiều tài năng trẻ trên sân khấu, nhưng chưa bao giờ có một giọng hát như Lexi. Khán giả phát điên vì cô bé! Thật khó tin là cô bé chỉ mới 11 tuổi".

{keywords}
Lexi Walker trong phần hóa trang và hoàn thiện

Hiệu ứng tương tự cũng xảy ra khi Lexi Walker hát quốc ca khai mạc cho một trận đấu bóng đá hồi tháng 5 năm ngoái. Người xem đã phải đặt câu hỏi: "Tôi muốn biết giáo viên dạy thanh nhạc của cô bé là ai?"

"Được hát thật là vui. Một số người cho rằng điều đó có nghĩa là thích thể hiện, nhưng không phải thế. Hát giống như diễn giải về một điều gì đó, là một trải nghiệm. Hát có nghĩa là mở miệng ra và tạo nên sự ồn ào", Lexi cười và nói.

{keywords}

Lexi và nam ca sĩ Alex Boye

Vân Sam