{keywords}
Tối 9/6, tập 9 The Voice - Giọng Hát Việt 2019 lên sóng với nhiều tiết mục đáng nhớ. Đêm thi đầu tiên của vòng Đo ván là sự tranh đấu của 5 thí sinh đội HLV Hồ Hoài Anh là: Đức Thịnh, Cát Tiên, Bảo Trân, Juky San và Công Luận. Từng thí sinh lần lượt biểu diễn và hát bằng piano đệm, hoàn toàn không có sự hỗ trợ từ ban nhạc. Bên cạnh đó, 3 thí sinh được đặc cách trình diễn và sau đó sẽ dừng cuộc chơi với những sản phẩm âm nhạc đã được ra mắt là: Tùng Hiếu, Khánh Linh và nhóm S2.

 

{keywords}
Bên cạnh Công Luận và Bảo Trân được vào vòng trong, Juky San là thí sinh cuối cùng của đội HLV Hồ Hoài Anh được lựa chọn đi tiếp. Kết quả này nhanh chóng khiến nhiều khán giả bất bình, tố ban tổ chức thiên vị thí sinh hot girl khi cô quá một màu, không có sự sáng tạo, đổi mới trong từng vòng. Cũng theo nhiều ý kiến, người xứng đáng hơn phải là Vũ Đức Thịnh.

 

{keywords}
Không sở hữu giọng hát nội lực nhưng sự dịu dàng, trong trẻo của giọng hát Juky San mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ dàng tạo cảm tình cho người nghe. Cô thể hiện ca khúc mới mang tên Nàng thơ xứ Huế trong vòng thi Đo ván. Tuy nhiên sự một màu trong cách hát và chọn bài qua từng vòng khiến cô bị nhiều khán giả đánh giá không xứng đáng để đi tiếp. Nhiều bình luận cho rằng: "Juky San diễn một màu quá, đây là cuộc thi có phải đi chơi đâu mà nhường”.

 

{keywords}
Nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng: "Cô vẫn trong sáng, giọng hát vẫn nhẹ nhàng. Tổng thể bài hát dịu dàng, trong trẻo. Tuy nhiên, món ăn dù ngon cũng gây nhàm chán nếu sử dụng quá nhiều". Hay có những nhận xét khắt khe hơn: "Juky hát yếu, chưa có cảm xúc, các dạng bài để hát được lại ít, rất khó có thể cạnh tranh những vòng sau”, "Đức Thịnh xứng đáng vào vòng trong hơn Juky San. Nhưng cuối cùng bạn nữ được chọn vì nổi tiếng từ trước. Thật bực mình. Tôi sẽ không xem chương trình".

 

{keywords}
Vũ Đức Thịnh thể hiện ca khúc Đường nào đến trái tim em với lối xử lý hiện đại và giàu cảm xúc. HLV Tuấn Ngọc chia sẻ: Nếu được lựa chọn, anh sẽ chọn thí sinh Vũ Đức Thịnh vì ngoại hình đẹp, hát hay và rõ lời, không có gì để chê. Khán giả bình luận: "Không hiểu sao, lại chọn Juky thay vì Đức Thịnh. Lúc đầu cười thấy duyên, càng về sau càng thấy lố", “Thiên vị quá, loại Đức Thịnh thì không chấp nhận được. Chán quyết định của Hồ Hoài Anh”.

 

{keywords}
Khán giả cho rằng giữa tiết mục của Đức Thịnh và Juky San có sự chênh lệch lớn và Đức Thịnh đang thể hiện ưu thế hơn. "Trình diễn hoàn hảo nhất trong 5 người. Hồ Hoài Anh có thiện cảm với Juky San hơn. Chứ bạn đó hát phô. Bất công", "Không cần nói nhiều. Anh hát hay lắm. Anh vẫn là người nổi bật nhất trong team Hồ Hoài Anh đến bây giờ đối với cá nhân mình. Chúc anh vẫn luôn thành công trong sự nghiệp ca hát".


Tiết mục Anh ấy cô ấy - Huỳnh Công Luận:

{keywords}
Nổi bật nhất đêm thi là tiết mục giàu cảm xúc của Huỳnh Công Luận. Anh trình diễn ca khúc Anh ấy cô ấy và nhận được lời khen ngợi từ HLV Thanh Hà. Nữ HLV chia sẻ cô gần như bật khóc khi thưởng thức tiết mục của chàng trai. Một nhạc phẩm vốn mang nhiều tâm tư nay được thể hiện mộc mạc bởi chất giọng tự sự đầy truyền cảm trên nền piano lắng đọng như dẫn lối người nghe vào câu chuyện của nhân vật trong ca khúc. Lối hát uyển chuyển với những điểm nhấn bỏ nhỏ, vỡ oà được đặt để hợp lý giúp Công Luận nhanh chóng chiếm trọn cảm tình từ người nghe.

 

{keywords}
Nguyễn Tùng Hiếu thể hiện bản mashup hai ca khúc hit: Chuyện chàng cô đơn & Yêu em dại khờ. Chàng trai sụt giảm phong độ khi lạc mất nhịp phách và thiếu ổn định khi lên nốt cao. Việc tập trung quá nhiều vào diễn xuất trên sân khấu có thể là một trong số ít những lý do khiến phần thi của Tùng Hiếu chưa được trọn vẹn.

 

{keywords}
Nhóm S2 trình diễn ca khúc Kẻ trộm được chính thành viên trong nhóm sáng tác. Lời ca dí dỏm, ý nghĩa cùng giai điệu hợp xu hướng của nhiều ca khúc indie đang được ưa chuộng hứa hẹn ca khúc này sẽ là một ẩn số thú vị trong tương lai. Phần hát của S2 cũng bắt tai và nhẹ nhàng với sự bè phối ăn ý, tôn lên chất giọng của từng thành viên.

 

{keywords}
Khánh Linh và Tùng Anh mang tới hai ca khúc đình đám thời gian gần đây là: Anh nhà ở đâu thế & Mượn rượu tỏ tình. Sự nhí nhảnh, tươi vui của cả hai khiến khán giả thích thú và cổ vũ không ngớt.

 

{keywords}
Vũ Đức Thịnh thể hiện ca khúc Đường nào đến trái tim em. Vẻ điển trai của anh là lợi thế thu hút nổi bật. HLV Tuấn Ngọc chia sẻ: Nếu được lựa chọn, anh sẽ chọn thí sinh Vũ Đức Thịnh vì ngoại hình đẹp, hát hay và rõ lời, không có gì để chê.

 

{keywords}
Cát Tiên trình diễn bản ballad Yếu đuối ai xem và chinh phục người nghe bởi chất giọng dày, giàu cảm xúc. Tuy không ấn tượng đến mức khiến người nghe phải ngỡ ngàng thán phục, ca khúc là lựa chọn an toàn và vừa vặn với giọng hát của cô.

 

{keywords}
Lối hát RnB pha Jazz Blues của Bảo Trân khiến ca khúc Không cần vốn đã quen thuộc với nhiều khán giả nay trở nên lạ tai hơn. Phong cách trình diễn cùng trang phục cũng để lại dấu ấn riêng của Bảo Trân trong đêm thi.

 

{keywords}
Kết quả, HLV Hồ Hoài Anh lựa chọn Công Luận, Bảo Trân và Juky San là thí sinh đi tiếp, kết thúc màn Đo ván của đội mình. Tập 10 The Voice - Giọng hát Việt 2019 với màn Đo ván của 3 đội còn lại sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 16/6.

Huy Vũ

Khánh Vy, Osad nhảy cẫng khi Viruss lập kỷ lục mới ở Nhanh như chớp

Khánh Vy, Osad nhảy cẫng khi Viruss lập kỷ lục mới ở Nhanh như chớp

 - Trong tập 11 của chương trình “Nhanh như chớp” mùa 2, không cần Trường Giang “tài lanh” Viruss vẫn vượt qua 10 câu hỏi xác lập kỷ lục mới.