Dù còn nhiều tranh cãi về nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2016 song khó ai có thể phủ nhận vẻ nuột nà yêu kiều của Đỗ Mỹ Linh đã trở thành điểm cộng lớn giúp cô tỏa sáng. 

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, tất cả các thí sinh nói chung và cách riêng tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tự tin sải bước trong trang phục áo tắm gợi cảm với những đường cong hút mắt, quyến rũ. Vậy làm cách nào để người đẹp gốc Hà Nội này luôn tỏa sáng với vẻ đẹp hình thể đáng ngưỡng mộ như thế?

Giảm 4 kí trong một tuần và chế độ ăn cực kì khoa học

Với chiều cao 1m71, cân nặng 52 kg, số đo 3 vòng: 87-61-94 , Đỗ Mỹ Linh đã hoàn toàn chinh phục Ban giám khảo và khán giả bởi vẻ đẹp hình thể chuẩn mực. Đặc biệt vòng eo gọn nhỏ, bờ hông sắc nét gợi cảm đã giúp Mỹ Linh tự tin diện bikini quyến rũ và lên phom áo dài, váy dạ hội đẹp nuột nà, sang trọng. 

Được biết trước cuộc thi, Hoa hậu đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập giữ dáng. Nhờ chế độ luyện tập nghiêm ngặt, chăm chỉ, người đẹp đã giảm được 4 kí chỉ trong vòng hơn một tuần. Các bài tập gym khoa học cũng được Đỗ Mỹ Linh chăm chỉ theo sát giúp cô kiểm soát thể trạng, ổn định cân nặng, định hình vóc dáng và đường cong eo hông quyến rũ.

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống khoa học, ít béo, sữa tươi, trái cây không đường, bổ sung rau xanh đã giúp người đẹp luôn giữ được cơ thể khỏe mạnh, không bị tích mỡ, không bị béo bụng, béo đùi. Tân Hoa hậu chia sẻ mỗi buổi sáng cô đều dùng một cốc nước chanh ấm và mật ong ngay sau khi ngủ dậy. Nước chanh và mật ong giúp thanh lọc ruột, đào thải độc tố, kích thích vị giác và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

“Thổi bay” 20cm vòng eo nhờ tập luyện; khỏi cần ăn kiêng

Có thể bạn không có khuôn mặt đẹp như hoa hậu nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu thân hình nuột nà, gợi cảm và vòng eo không chút mỡ thừa giống như bất kì ngôi sao nào. Không cần ăn kiêng, không cần tập luyện vất vả, công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật UltraShape 3D tại Dencos Luxury chính là bí quyết giúp bạn “thổi bay” mỡ thừa và nhanh chóng sở hữu vòng eo nhỏ và nuột nà như Hoa hậu.

{keywords}

Bạn có muốn sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ như tân hoa hậu? Công nghệ UltraShape 3D là một lựa chọn an toàn và hiệu quả không thể bỏ qua.

BS. Đỗ Thị Hồng Loan, Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết: “Công nghệ UltraShape 3D là một trong những dòng thế hệ giảm mỡ, tạo dáng đường cong cơ thể có tên tuổi, uy tín và an toàn nhất hiện nay. Với nguyên lý sử dụng các xung siêu âm chọn lọc thông minh, UltraShape 3D có thể phá vỡ thành tế bào chất béo, xử lý được tận gốc những tế bào mỡ cứng và khó giảm nhất, hóa lỏng và đào thải nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể thông qua con đường bài tiết tự nhiên. Ưu điểm hàng đầu của UltraShape 3D chính là sự an toàn, không cần hút mỡ, không có tác động xâm lấn vẫn có thể loại bỏ được rất nhiều mỡ thừa tương đương với bất kì một ca phẫu thuật hút mỡ nào. Chỉ sau một liệu trình điều trị khoảng 3 lần, khối lượng mỡ thừa có thể tiêu đi khoảng 90%, số đo vòng eo được thu gọn ít nhất là 10 cm tùy cơ địa”

Sự an toàn và hiệu quả của UltraShape 3D có thể đảm bảo cho bạn một phương cách giảm mỡ, tái tạo vóc dáng hiện đại, không cần đụng chạm dao kéo hay tốn nhiều thời gian, công sức cho việc ăn kiêng, luyện tập thể thao. Xem chi tiết công nghệ tại đây

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury 

Hotline: 1900 636 928

Website: http://dencosluxury.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos/?fref=ts

Địa chỉ: 

Tp. Hồ Chí Minh: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. 

Hà Nội:  135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Vũng Tàu:  227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. 

Cần Thơ:  357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Trúc Ly