{keywords}
Trọng Hùng gây chú ý với vai Khải trong 'Về nhà đi con'.  

Ngày 16/9, diễn viên Doãn Quốc Đam (Cảnh trong 'Quỳnh búp bê') bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn chia tay Trọng Hùng. Bên dưới phần bình luận, dù Trọng Hùng không hề nói gì nhưng Doãn Quốc Đam thông tin rằng Khải "Về nhà đi con" sang Đức định cư làm ăn khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó 2 ngày Trọng Hùng vừa hoàn thành vai diễn trong phim mới và chỉ nói lời cảm ơn ê kíp chứ không nói gì về kế hoạch xuất ngoại.  

{keywords}
 Đoạn tin nhắn chia sẻ của Doãn Quốc Đam và Trọng Hùng. 

Theo nguồn tin của VietNamNet thì Trọng Hùng đã sang Đức nhưng vì chuyện công việc chứ không định cư hẳn như thông tin trước đó. Chúng tôi cũng đã liên hệ với Trọng Hùng để có thông tin chính xác nhưng anh chưa lên tiếng xác nhận chuyện sang Đức định cư như một số trang báo đăng tải. 

{keywords}
 Bạn bè bất ngờ với thông tin Trọng Hùng đi Đức. 

Tuy nhiên sáng 19/9, Trọng Hùng thể hiện thái độ bức xúc khi một trung tâm dạy tiếng Đức chia sẻ bài viết về nam diễn viên và tự nhận Khải "Về nhà đi con" học tiếng ở trung tâm mình. Nam diễn viên viết rất gay gắt: "Page nói luyên thuyên gì đấy? Dùng hình ảnh tôi nói linh tinh trục lợi cho page, có tin tôi kiện công ty không? Nếu không gỡ bài xuống và xin lỗi tôi, tôi sẽ kiện và cho mọi người biết công ty đang có dấu hiệu lừa đảo nhé". 

{keywords}
 Trọng Hùng bức xúc vì chuyện anh đi Đức bị 1 trung tâm tiếng Đức lợi dụng quảng cáo. 

 Trọng Hùng ghi dấu ấn qua vai Khải trong "Về nhà đi con" với hình tượng ông chồng vũ phu, ghen tuông. Ngay sau khi hoàn thành vai diễn, anh tiếp tục đảm nhiệm vai chính trong phim "Sinh tử". 

Mời quý vị xem clip:

Mỹ Anh

Cao Thái Hà, Anh Tú uống rượu để đóng cảnh lên giường cuồng nhiệt trong 'Bán chồng'

Cao Thái Hà, Anh Tú uống rượu để đóng cảnh lên giường cuồng nhiệt trong 'Bán chồng'

Anh Tú và Cao Thái Hà phải uống rượu để lấy can đảm thực hiện cảnh nóng trong phim "Bán chồng".