Hương gỗ Guaiac và xạ hương - mùi hương của sự lãng mạn

Guaiac là một loại gỗ được thu hoạch từ cây Palo Santo, hay còn gọi là cây của sự sống. Chính vì vậy, mùi hương của Guaiac có phần độc đáo so với các loại hương gỗ khác, mang đến cảm giác tràn đầy nhựa sống pha chút nồng ấm. Trong khi đó, xạ hương lại nổi tiếng là mùi hương của sự ma mị và có sức lôi cuốn lớn.

Khi 2 mùi hương này hòa quyện cùng nhau, sự mạnh mẽ của gỗ Guaiac lại được tiết chế một cách tinh tế, trở nên vừa sống động, tươi mát, vừa nồng nhiệt, quyến rũ. Đây cũng là cách mô tả chính xác về Romano Attitude - mùi hương giúp quý ông ghi dấu ấn khó quên trong buổi hẹn hò.

{keywords}
 Nước hoa Romano Attitude chính là lớp “trang phục” giúp quý ông ghi dấu ấn lịch lãm đầy quyến rũ, tạo điểm nhấn cho buổi hẹn hò thêm lãng mạn

Hương gỗ tuyết tùng và hoa phong lữ - tổ hợp nhiệt huyết và năng động

Nhắc đến hương tuyết tùng, người ta dễ dàng liên tưởng đến cảm giác mạnh mẽ, tinh khiết và dễ chịu. Vậy nên hoàn toàn dễ hiểu khi hương tuyết tùng kết hợp cùng hương hoa phong lữ dịu ngọt, sảng khoái lại tạo ra một tổ hợp hương thơm lan tỏa sức sống phi thường, khơi gợi hình ảnh một chàng vận động viên tràn đầy năng lượng.

Bàn về loại nước hoa chứa cả 2 mùi hương độc đáo này, có thể kể đến Romano Force. Khác với sự nóng bỏng của Romano Attitude, Romano Force mang đến trải nghiệm tươi mát, phóng khoáng và năng động, thích hợp cho ngày có nhiều hoạt động ngoài trời.

{keywords}
Với những nốt hương phóng khoáng, giản dị, Romano Force sẽ là sự lựa chọn dễ dùng cho quý ông

Đàn hương và hoắc hương - bản giao hưởng đầy chiêm nghiệm

Đàn hương cùng hoắc hương là những hương gỗ thường được dùng trong chế tác nước hoa nam với đặc tính ấm áp, nam tính và dễ dùng. Sự hòa quyện giữa 2 thái cực có phần tương phản. Trong khi đàn hương mang vị béo, ngọt và ấm, hoắc hương lại khô và nồng, sự kết hợp này tạo nên bản giao hưởng đầy bất ngờ, tạo sức hút cho các quý ông.

Nếu đang kiếm tìm loại nước hoa với sự phối hòa tuyệt vời này, Romano Classic chính là sự lựa chọn lý tưởng. Mang đến cảm giác tinh tế, vừa nam tính vừa trầm ấm của người đàn ông từng trải, Romano Classic sẽ giúp các quý ông tỏa sáng trong những sự kiện, buổi tiệc trang trọng...

{keywords}
Romano Classic với mùi hương cổ điển, tinh tế đậm chất Ý chính là một trong những dấu ấn đặc trưng của Romano trong thế giới nước hoa nam

Hương quế và Cam Bergamot - đại diện của sự đam mê và phóng khoáng

Nếu hương quế nồng nàn khơi gợi nhiều tầng cảm xúc và mang lại cảm giác ấm áp, thì Cam Bergamot lại gây ấn tượng với khứu giác nhờ sự tươi mới, tích cực và sảng khoái. Đây thường là sự lựa chọn của cánh mày râu hướng ngoại.

Với những ai tìm kiếm sự kết hợp mới lạ này, Romano Gentleman chính là câu trả lời. 2 mùi hương tưởng như xung đột này khi cộng hưởng cùng nhau vừa có thể khắc họa rõ nét phong cách tinh tế, tự do, không quá cầu kỳ nhưng vẫn khiến đối phương khó quên.

{keywords}
 Romano Gentleman là hương nước hoa phù hợp cho hầu hết các hoạt động thường ngày, mà bất kỳ quý ông nào cũng nên một lần thưởng lãm

Những gợi ý chọn nước hoa theo từng hoàn cảnh trên đây giúp đàn ông thể hiện sự bản lĩnh không chỉ bằng những hành động ga lăng, mà còn qua sự tinh tế trong cách “lên hương”.

{keywords}
 

Romano là thương hiệu chăm sóc cá nhân cho nam giới hàng đầu Việt Nam. Với các sản phẩm đặc trưng mang hương nước hoa nam quyến rũ, lịch lãm và phong độ, Romano là người bạn đồng hành giúp phái mạnh hoàn thiện phong cách, thêm phần tự tin để “Lên hương - Khởi thành công” cho năm mới.

Các sản phẩm của Romano hiện đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart... cùng các cửa hàng mỹ phẩm tại các thành phố: TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online, kênh thương mại điện tử.

Ngoài ra, cánh mày râu cũng có thể truy cập vào fanpage chính thức của Romano để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân với các dòng hương thơm nam tính độc đáo.

Lê Hương