Đạt “cực khoái” nhiều lần còn gọi là đa cực khoái, nghĩa là có thể “yêu” một lần nhưng “lên đỉnh” nhiều lần liên tiếp mà không mất khoái cảm giữa các lần.

Phụ nữ dễ đạt “đa cực khoái” tự nhiên hơn nam giới, nhưng quý ông cần biết kích thích để giúp người phụ nữ của mình đạt được khoái cảm liên tiếp. Để đạt đa cực khoái, màn dạo đầu cần kéo dài hơn nên quý ông cần “chiều chuộng” để nàng thoải mái, hưng phấn và đa cực khoái sẽ dễ tới hơn.

Thường sau khi đạt cực khoái lần đầu nàng sẽ buồn ngủ. Hãy giúp nàng cưỡng lại bằng cách kích thích âu yếm, vuốt ve các vùng nhạy cảm để nàng có thể tiếp tục “yêu”. Lần đạt “cực khoái” đầu tiên mất 15-20 phút, nhưng các lần sau chỉ 2 - 5 phút là có được.

{keywords} 

Quý ông cũng có thể đạt đa cực khoái, nhưng chớ nhầm “cực khoái” là xuất tinh. Nếu “lên đỉnh” lần đầu xuất tinh ngay quý ông sẽ làm ham muốn và hưng phấn mất rất nhanh. Quý ông cần học cách kìm giữ để tránh xuất tinh và xuất tinh vào lần cực khoái cuối cùng. Quý ông nào quyết định được thời điểm xuất tinh là có thể chạm tới đa cực khoái và có thể sẽ xuất tinh ở lần đạt cực khoái cuối cùng. Quý ông nên luyện các bài tập Kegel kìm hãm xuất tinh để đạt được đa cực khoái.

Lưu ý: Cả hai cần duy trì sự hưng phấn và ham muốn chờ lần cực khoái tiếp theo. Mỗi người có các điểm G khác nhau, nên cần “giao lưu” để biết và kích thích.

Thường xuyên tập thể dục để vùng xương chậu có thể tối đa hóa các hoạt động trên giường, khiến cơn cực khoái diễn ra mạnh mẽ hơn. Cần ăn ngủ điều độ, bởi đa cực khoái sẽ bị hạn chế nếu thiếu ngủ thường xuyên.

Bí quyết giúp nàng đạt "đa cực khoái" Một thực phẩm nên hạn chế ăn nhưng dùng để khử độc cơ thể rất tốt Bí quyết giúp nàng đạt "đa cực khoái" Thai phụ nguy kịch khi ăn trứng vịt lộn Bí quyết giúp nàng đạt "đa cực khoái" Cách khử thuốc trừ sâu trên rau quả nhanh nhất

(Theo Gia đình và Xã hội)