Dưới bàn tay khéo léo và óc sáng tạo, tư duy thẩm mỹ của người thợ lành nghề, mỗi sản phẩm từ gỗ, đá tại Thiên Phú đều mang vẻ đẹp khác biệt và độc đáo. Những mặt hàng ở Gỗ Đá Thiên Phú phù hợp để trang trí trong nhà, góp phần mang đến không gian sống ấn tượng.

{keywords}
 

Các sản phẩm chạm khắc gỗ, đá ở Thiên Phú đều được thực hiện thủ công, tỉ mỉ và sắc nét. Để cho ra đời một sản phẩm, những người thợ tài hoa phải thực hiện nhiều công đoạn, từ chọn gỗ, đá, xử lý cho đến chạm khắc, tạo hình cầu kỳ.

Chủ cửa hàng Gỗ Đá Thiên Phú chia sẻ: “Để “thổi hồn” cho tượng gỗ, tượng đá cần những người có tay nghề cao. Họ có thể tùy biến cho phù hợp, hài hòa với tảng gỗ, tảng đá nguyên liệu. Không chỉ mềm mại, tỉ mỉ, khả năng của người thợ còn hiện rõ trên từng nhát đục chính xác, khai thác một cách hiệu quả nét đẹp của đường vân, thớ gỗ, đá tự nhiên”.

{keywords}
Tượng “Song mã tài lộc” được chế tác từ gỗ hương ta

 

{keywords}
 

Các sản phẩm gỗ đá tự nhiên ở Thiên Phú hướng đến chủ đề về phong thủy, tranh, tượng gắn liền với đời sống tâm linh của mỗi gia đình. Đến với Thiên Phú, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với vô vàn loại gỗ, đá thiên nhiên được chế tác công phu, tinh xảo.

{keywords}
 Tranh đá “Thuận buồm xuôi gió”

Cửa hàng có những sản phẩm tranh đá tuyệt đẹp như: “Hoa Lan khoe sắc”, “Đồng quê”, “Cây đào trường thọ”, “Công đào đoàn viên”, “Cây nho thạch đá quý”, “Thuận buồm xuôi gió”, hang động thạch anh tím tự nhiên, “Tiên hạc quần hội”…

Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng với những tượng gỗ được chạm trổ tinh tế: Di Lặc hoan hỷ xung quanh 5 chú tiểu đồng ngũ phúc, Di Lặc ngũ phúc đứng trên nghê được chạm khắc trực tiếp từ gỗ nu hương ta nguyên khối, tượng Tế Công, tượng gỗ tam dương khai thái từ gỗ sụn hương ta, “Cá kim long chầu ngọc” làm từ gỗ nu kháo, “Tam Dương Khai Thái ngự gốc tùng” từ gỗ nu kháo đỏ… Bên cạnh đó, nơi đây “được lòng” khách hàng yêu phong cách cổ điển qua các sản phẩm đồng hồ gỗ độc đáo.

Chủ cửa hàng Thiên Phú chia sẻ: “Hiện nay có không ít sản phẩm được làm ra bằng máy móc công nghiệp với giá thành rẻ hơn. Nhưng Gỗ Đá Thiên Phú vẫn mang giá trị độc đáo, không hề rập khuôn, luôn chăm chút trong từng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng gỗ và đá 100% tự nhiên”.

Ngoài phát triển hệ thống cửa hàng trưng bày sản phẩm, Gỗ Đá Thiên Phú đang phát triển kinh doanh online nhằm tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hơn.

{keywords}
Tượng “Phật nhập niết bàn” được chế tác từ tinh thể thạch anh trắng “tóc vàng”

Sản phẩm ở Gỗ Đá Thiên Phú có tính nghệ thuật cao. Ngày nay, các gỗ đá mỹ nghệ thường không chỉ dùng làm đồ trang trí, mà còn mang ý nghĩa về ước muốn may mắn, bình an cho gia đình.

Gỗ Đá Thiên Phú

Facebook: https://www.facebook.com/godathienphu

Địa chỉ: Thôn Hạ Bì, Xã Cổ Bì, Huyện Bình Giàng, Tỉnh Hải Dương

Số điện thoại: 0372.58.56.58 - 0373.58.56.58

Bích Đào