Jo (16 tuổi) là một học sinh người Hong Kong. Tháng 5, cô bé mở một tài khoản Instagram giới thiệu dịch vụ cho thuê bạn gái bán thời gian, chính thức gia nhập trào lưu vừa mới nở rộ tại khu vực này.

Cô bé đang muốn tiết kiệm 40.000 đôla Hong Kong để mua một chiếc kèn clarinet. Chỉ trong tháng đầu tiên làm việc, Jo đã kiếm được 3.000 đôla Hong Kong. Công việc của cô là đi gặp gỡ khách hàng, độ tuổi từ 25 đến 45, hai lần một tuần vào buổi tối và cuối tuần, khi không phải đến trường.

{keywords}

Hình ảnh trên tài khoản cung cấp dịch vụ của một PTGF.

Theo Bưu điện Hoa nam Buổi sáng, xu hướng “bạn gái cho thuê” (PTGF) tại Hong Kong nở rộ trên mạng xã hội trong nhiều tháng gần đây. Họ cung cấp dịch vụ từ việc ăn tối cho đến xem phim cùng nhau, thậm chí là cả hoạt động tình dục, với các buổi hẹn có giá từ 100 đến 4.000 đôla Hong Kong (tương đương 300.000 - 11.000.000 VND) phụ thuộc vào lịch trình.

Xu hướng đã trở thành tiêu điểm trên các báo vào tuần trước, khi 10 người phụ nữ Hong Kong, trong đó có cả một học sinh cấp 2, bị bắt giữ do tình nghi buôn bán dâm dưới mác bạn gái cho thuê qua tài khoản Facebook và Instagram.

Chính vì sự vụ này mà nhiều khi trở thành một PTGF bị coi là vết nhơ, do nhiều người lầm tưởng họ sẽ bán dâm tại một mức giá nào đó.

Jo cho biết không phải PTGF nào cũng sẵn sàng bán thân. Mặc dù cô đã gặp một người đàn ông bị mắc bệnh ác thống dâm (sự kết hợp giữa tính ác dâm và sự thống dâm trong một con người biểu lộ ở một thời điểm khác nhau), người sẵn sàng trả cho cô 2.000 đôla Hong Kong để “đánh” anh ta, song cô khăng khăng không dính líu đến tình dục.

Jo khẳng định, cô sẽ không bước qua ranh giới đạo đức cuối cùng của mình.

Khách hàng của Jo thường xuyên đưa cô đi xem phim hay gặp mặt nói chuyện. Tuyên bố rõ ràng trên tài khoản Instagram, Jo cho biết bất kỳ hoạt động gì dính đến tình dục hoàn toàn không được đáp ứng. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên nhận được lời gợi ý khiếm nhã. Chính vì vậy Jo phải nói chuyện qua mạng riêng tư nhiều với khách hàng, xác định anh ta là người tốt rồi mới gặp mặt.

“Rất nhiều người kết tội tôi là người bán dâm, nhưng tôi phải học cách nhẫn nhịn với họ”, Jo trả lời.

Giống như những người khác làm nghề này, Jo xuất thân từ gia đình lao động. “Trở thành một người bạn gái cho thuê là một công việc nguy hiểm, nhưng bạn có thể kiếm được nhiều tiền trong một thời gian ngắn. Tôi bị buộc phải làm nghề này để kiếm tiền. Khi kiếm đủ, tôi sẽ dừng”.

Jo cho biết phần lớn khách hàng của cô là người sống nội tâm, cô đơn và muốn có bạn đồng hành. Một khách hàng cô quen gần đây vừa mới chia tay với bạn gái và muốn có người thay thế.

Dành thời gian cho khách hàng không có nghĩa là Jo đang ở trong một mối quan hệ. Jo bày tỏ: “Tình yêu nên lâu dài. Chúng ta không nói chuyện về vật chất, tiền bạc khi đang yêu”. Thậm chí đã có khách hàng hỏi ý, muốn cô trở thành bạn gái thật sự, song Jo từ chối ngay và khuyên nhủ anh nên tìm một người bạn gái chung thủy.

Jo vẫn lo lắng và không cho gia đình, đặc biệt là bố cô – một người khá truyền thống – biết công việc làm thêm hiện giờ của mình.

{keywords}

Trò chuyện và hỏi giá qua mạng xã hội trước khi gặp mặt chính thức.

Celine – một bạn gái cho thuê và gia sư tại một trường ngôn ngữ - cho biết cô cũng từng bị đàn ông quấy rối về tình dục, song cô luôn từ chối những lời đề nghị khiếm nhã đó.

Một khách hàng do buồn chán chuyện hôn nhân đã yêu cầu cô trở thành người tình của anh ta. Tuy nhiên, Celine khuyên nhủ anh đã có vợ và nên vui vẻ với cô ấy, chứ đừng tìm ở các cô gái khác, hãy đi du lịch với vợ thay vì tìm một người tình bên ngoài để giải quyết.

Là một người hay nói, Celine thích thời gian trò chuyện với khách hàng, khi nhiều trong số đó là người có học và trò chuyện những chủ đề có ý nghĩa. Đối với những khách hàng ít tuổi hơn, cô hay đóng vai trò là một “người chị lớn” để tư vấn.

Tham gia công việc này giúp Celine hiểu rõ hơn về cách đàn ông suy nghĩ và hành động. Không chỉ có vậy, việc này giúp cô mường tượng rõ hơn về người đàn ông sau này của mình.

Trái ngược với Jo, Celine cảm thấy không có gì phải giấu giếm khi làm PTGF cũng như không chấp nhặt định kiến người ta nghĩ về nghề này.

“Mọi người trả tiền để đi chơi với tôi. Việc này không khác mấy công việc của một nhân viên xã hội. Tôi không có gì phải sợ nếu như mọi người biết về công việc của mình. Tôi không bán thân”, Celine khẳng định.

Không chỉ có phụ nữ mà công việc cho thuê người yêu này còn dành cho nam giới.

Sau một trải nghiệm không mấy vui vẻ năm ngoái, Brian (23 tuổi), thấy kỹ năng xã hội của mình quá kém. Để gặp gỡ nhiều người hơn, anh đã mở một tài khoản trực tuyến và trở thành một người bạn trai cho thuê.

Tự nhận mình không đủ tự tin, Brian để khách hàng tự quyết định giá trả cho lần gặp với mình. Brian cũng cho biết anh và khách hàng đều là những người được hưởng lợi: anh tự tin giao tiếp hơn, trong khi khách hàng có bạn nói chuyện.

Khi nói về tình cảm, Brian khẳng định sẽ không yêu khách hàng của mình vì hiện giờ anh cũng không muốn dính líu vào bất kỳ mối quan hệ nào.

Theo Báo Tin Tức

Khám phá ngôi nhà dị dạng có giá 'khủng'

Khám phá ngôi nhà dị dạng có giá 'khủng'

Ngôi nhà bằng đá màu cam đỏ chói được đưa ra thị trường từ năm 2015 với giá ban đầu là 4,2 triệu USD.

Dân TQ lại 'phát cuồng' với áo tắm như tượng sứ

Dân TQ lại 'phát cuồng' với áo tắm như tượng sứ

Những bộ đồ bơi che kín toàn thân và cả khuôn mặt (facekini) lấy cảm hứng từ gốm sứ truyền thống đã xuất hiện tại các bãi biển Trung Quốc trong mùa hè năm nay.

Cư dân mạng phát sốt vì thiếu nữ bán kem xinh đẹp

Cư dân mạng phát sốt vì thiếu nữ bán kem xinh đẹp

Một nữ sinh đại học tại Malaysia đã bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi đăng tải những hình ảnh phụ giúp cha bán kem lên mạng.

Bắn chết bạn trai khi đang quay clip câu view

Bắn chết bạn trai khi đang quay clip câu view

Một phụ nữ tại bang Minnesota (Mỹ) đã vô tình bắn chết bạn trai trong lúc đang quay một clip để câu view trên YouTube.

Mẹ 60 tuổi, con 40 tuổi đều trẻ như thiếu nữ

Mẹ 60 tuổi, con 40 tuổi đều trẻ như thiếu nữ

Lure Hsu, 41 tuổi, người Đài Loan đã khiến hàng triệu người bị sốc vì vẻ ngoài như thiếu niên của cô. Lure còn hai em gái và một người mẹ 63 tuổi cũng trẻ khó tin.