Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ kỹ thuật số, việc thuê hosting có cấu hình cao và dung lượng lưu trữ đủ tốt để vận hành website đang trở thành nhu cầu của nhiều chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên, vấn đề lớn đối với nhiều startup là việc cân bằng tài chính. Các doanh nghiệp phải tính toán để chi phí đầu tư vận hành website được tối ưu và mang lại hiệu quả.

Điều này mở ra một ngách đầy cạnh tranh giữa các công ty công nghệ trong thị trường cung cấp dịch vụ hosting. Công ty TNHH Công nghệ phần mềm Gofiber xem đây là cơ hội để mở rộng dịch vụ và tệp khách hàng doanh nghiệp.

Đại diện Gofiber chia sẻ: “Xuất phát điểm là một đơn vị tư vấn, gia công và thiết kế website đa dạng lĩnh vực, Gofiber may mắn có được cái nhìn tương đối rõ nét về các vấn đề mà doanh nghiệp startup hay gặp phải. Bản thân Gofiber cũng từng trải qua giai đoạn startup với những khó khăn tương tự. Chính vì lẽ đó, Gofiber đã đặt ra mục tiêu đồng hành cùng các startup Việt vượt qua khó khăn bằng dịch vụ hosting chất lượng với chi phí tiết kiệm”.

Gofiber nỗ lực sáng tạo nhằm mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng

“Nhiều ý kiến cho rằng hosting giá rẻ không mang lại chất lượng cao, song nhận định này không hẳn đúng. Trên thực tế, tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mà cần các gói hosting khác nhau”, đại diện Gofiber nhận định.

Đại diện Gofiber chia sẻ, với các cá nhân hoặc doanh nghiệp bắt đầu khởi nghiệp, hosting giá rẻ sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp tối ưu chi phí. Các gói sản phẩm hosting tại Gofiber có giá thành cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết. Ngoài ra, việc nâng cấp website diễn ra khá nhanh chóng, sau một thời gian hoạt động nếu doanh nghiệp cần không gian lưu trữ lớn hơn, quá trình nâng cấp chỉ mất 30 phút.

 Máy chủ VPS hoạt động hiệu quả với Uptime 

Gofiber luôn chú trọng các dịch vụ tiện ích nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, trong đó phải kể đến 4 yếu tố:

Cài SSL miễn phí nhằm nâng cao tính bảo mật website

Gofiber luôn đặt tính bảo mật website của khách hàng lên hàng đầu. Ngay khi khách hàng mua domain và hosting của công ty, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ thực hiện công tác bảo mật và tối ưu hóa.

Đầu tư hạ tầng công nghệ cao

Gofiber chú trọng đầu tư hạ tầng công nghệ để đảm bảo website của khách hàng được vận hành trơn tru, đáp ứng lượng truy cập lớn.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật tận tâm và giàu kinh nghiệm, Gofiber cam kết hỗ trợ khách hàng bất kể khi nào cần trợ giúp. Cũng như đa số các công ty công nghệ khác, Gofiber duy trì đa kênh liên lạc để hỗ trợ khách hàng, bao gồm cả hệ thống hỗ trợ qua live chat, qua email và qua ticket.

Dịch vụ thân thiện

Phần lớn khách hàng của Gofiber không có kinh nghiệm làm web nhưng vẫn có thể khởi chạy website chỉ trong ít phút nhờ công cụ quản lý trực quan và giao diện thân thiện với người dùng. Ngoài ra, khách hàng của Gofiber còn có thể gửi ticket yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật để được trợ giúp nếu gặp phải vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ.

 Gofiber - Dịch vụ hosting, máy chủ vật lý, máy chủ ảo vps tốc độ cao

Công ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Gofiber

Hotline: 0989078507

Website: https://gofiber.vn/

Hồng Nhung