ST15K nằm trong hệ gói cước ST của Viettel (bao gồm ST15K, ST30K, ST70K, ST120K…) được ra đời với mục tiêu thay đổi quan điểm cũng như thói quen sử dụng data của phần lớn khách hàng hiện nay. Theo một cuộc khảo sát của Viettel Telecom, hơn 90% khách hàng hài lòng với các gói cước ST nhờ giá trị đem lại cao và chất lượng ổn định.
ST15K cung cấp 3GB dữ liệu trong 3 ngày chỉ với 15.000 đồng. Đặc biệt, lượng dữ liệu chưa sử dụng sẽ được cộng dồn. Gói cước ST15K nói riêng và hệ gói cước ST nói chung đã giúp Viettel khẳng định vị thế tiên phong trong công cuộc bình dân hóa dịch vụ internet di động. Nếu so sánh với các gói cước phổ biến trên thị trường trước đây, vào năm 2019, có giá 70.000 đồng khoảng 3GB/tháng, thì ST15K sẽ gấp khoảng hơn 10 lần (30 GB/tháng).
Được chính thức triển khai từ tháng 4/2019, ST15K đã nhanh chóng trở thành một trong những gói cước data chính của Viettel với hơn nửa triệu đăng ký, trở thành gói cước data có số lượng thuê bao sử dụng nhiều nhất và là gói cước có tốc độ tăng trưởng thuê bao cao nhất của Viettel Telecom.
Phổ cập dịch vụ internet di động là một trong những bước đi quan trọng trong chiến lược kiến tạo xã hội số của Viettel, trong đó tăng trưởng data chính là tiền đề cho nền tảng chuyển đổi số. “Sự linh hoạt của gói cước cho phép người dùng có thể đăng ký khi cần thiết nhưng có thể hủy bỏ nếu cảm thấy không còn nhu cầu sử dụng. Chu kỳ tính cước chỉ trong 3 ngày giúp việc này được thực hiện dễ dàng, tiện lợi và vẫn được bảo lưu lưu lượng chưa dùng hết khi đăng ký thêm. Số lượng điện thoại thông minh tăng nhanh, dịch vụ data tăng trưởng mạnh mẽ cho thấy cả xã hội đã sẵn sàng và háo hức cho công cuộc chuyển đổi số và nhiệm vụ của Viettel là phải nhanh chóng tạo ra các nền tảng và dịch vụ số để đáp ứng yêu cầu đó”, ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Viettel Telecom nhấn mạnh.
Bên cạnh việc đưa ra những gói cước data giá rẻ cùng dung lượng “khủng” để khuyến khích mọi người trải nghiệm các dịch vụ data, Viettel cũng luôn nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng mạng cũng như trải nghiệm khách hàng. Đầu năm 2020, theo báo cáo của IDG về đánh giá của người dùng, Viettel nhận được sự hài lòng lớn nhất của khách hàng với chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động là những ghi nhận đối với sự năng động của Viettel trong thời gian qua, đặc biệt là thời kỳ dịch COVID-19 hiện nay.
Anh Thư