1 vnn.jpg

Đồng hồ đính đá quý

Tôn vinh vẻ đẹp và sự quý phái của người phụ nữ, một chiếc đồng hồ đính đá sẽ làm cho họ cảm thấy đặc biệt hơn. Những chiếc đồng hồ được thiết kế tỉ mỉ, trên bề mặt được gắn đá quý như kim cương tự nhiên, ruby… hứa hẹn trở thành món quà đẳng cấp và ấn tượng. 

2 vnn.jpg
 Đồng hồ Epos Swiss đến từ Thụy Sĩ với thiết kế gắn kim cương tự nhiên 

Đồng hồ cổ điển, thanh lịch

Nếu người bạn muốn tặng quà có phong cách thanh lịch và tinh tế, một chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng sẽ làm họ hài lòng. Những chiếc đồng hồ có mặt số trắng, vỏ thép không gỉ và dây da mềm mại sẽ là lựa chọn quà tặng hoàn hảo cho những chị em yêu thích sự đẳng cấp và lịch lãm.

3 vnn.jpg
 Đồng hồ Atlantic với thiết kế thanh lịch 

Bộ đôi lắc tay và đồng hồ thời trang

Nếu bạn muốn chọn một món quà phong cách và đa dạng, hãy tham khảo bộ sưu tập mới đến từ thương hiệu Diamond D, đặc biệt là bộ đôi vòng tay và đồng hồ. Những năm gần đây sự kết hợp này đã trở thành xu hướng và được chị em ưa chuộng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ và lắc tay là một tính toán thông minh vừa đảm bảo đúng chức năng đo đếm thời gian lại vừa là một món trang sức tuyệt mỹ cho phái đẹp.

4 vnn.jpg
 BST đồng hồ và vòng tay Diamond D thời trang

Đồng hồ cá tính

Với sự độc đáo, phong cách từ thiết kế cho đến chất liệu, đáp ứng xu hướng cá nhân hóa và phong cách riêng của người đeo thì những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Aries Gold trở thành lựa chọn cho những người luôn muốn dẫn đầu xu hướng.

5 vnn.jpg
 Đồng hồ nữ Aries Gold luôn dẫn đầu xu hướng

Không chỉ là một món quà, mỗi chiếc đồng hồ còn là biểu tượng của thời gian và tình cảm. Với những gợi ý trên, Đăng Quang Watch mong muốn mọi khách hàng có thể dễ dàng chọn được chiếc đồng hồ phù hợp nhất để gửi đến những người phụ nữ quan trọng của mình vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân - Phong cách thượng lưu

Hotline: 18006005

Website: www.dangquangwatch.vn

Facebook: www.facebook.com/donghodangquang

Doãn Phong