Với Golden Field, chủ đầu tư MBLand Holdings đầu tư kĩ lưỡng lựa chọn PMC, đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp tiêu chuẩn Nhật Bản tham gia quản lý vận hành toà nhà, mang đến cư dân chất lượng sống văn minh, hiện đại và an toàn.

Đơn vị quản lý, vận hành đầy kinh nghiệm

Công ty Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC (PMC) được thành lập từ sự kết hợp giữa Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) - một trong những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam và Công ty Biken Techno, một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ làm sạch, bảo trì hệ thống kỹ thuật, có bề dày lịch sử đến từ Nhật Bản.

PMC đã khẳng định uy tín và vị thế trong lĩnh vực quản lý chung cư cũng như quản lý các dự án bất động sản với hơn 15 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, là đơn vị quản lý hàng loạt dự án chất lượng cao trên cả nước như: Keangnam, Dolphin Plaza, Hoàng Thành Tower, …

{keywords} 

Lựa chọn PMC làm đơn vị quản lý và vận hành tòa nhà Golden Field là một quyết định có lợi cho các cư dân tương lai tại đây để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống văn minh, hiện đại và an toàn.

Trải nghiệm sống lý tưởng

Không chỉ được biết đến là một chủ đầu tư uy tín trên thị trường BĐS với đội ngũ phát triển dự án chuyên nghiệp cùng phương châm luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết cùng các dự án đã được triển khai rất thành công như Golden Palace, Sunny Tower, Vườn Đào, Central Field, Resilent Field, Everville…, chủ đầu tư MBLand Holdings còn mang đến niềm tin vững chắc cho khách hàng và cư dân với tiềm lực tài chính vững chắc khi trực thuộc hệ thống công ty con của Ngân hàng TMCP Quân Đội - MB Bank.

Trong mỗi dự án của mình, MBLand Holdings luôn thể hiện cam kết tối đa trong việc tạo nên môi trường sống đạt chuẩn quốc tế. Có thể thấy lựa chọn PMC đồng hành quản lý, vận hành Golden Field sẽ mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp, tạo sự tin cậy tuyệt đối cho khách hàng của mình.

Bên cạnh uy tín của chủ đầu tư cùng đơn vị quản lý vận hành dự án tiêu chuẩn quốc tế PMC, Golden Field còn có thế mạnh rất lớn do nằm ở trung tâm quận Nam Từ Liêm - quận trung tâm hành chính, kinh tế mới của Thủ đô.

{keywords} 

Với cơ sở hạ tầng xã hội và kết nối giao thông đồng bộ, khu vực có tốc độ đô thị hóa và thu hút dân cư bậc nhất. Đây là một vị trí đẹp, thuận lợi di chuyển, có tầm nhìn rộng, thoáng cùng hệ thống tiện ích khép kín: Trung tâm thương mại dịch vụ, nhà trẻ, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng… Tất cả mang đến cho cư dân tại Golden Field phong cách sống hiện đại, năng động, đầy đủ tiện ích của đô thị văn minh, hiện đại. Dự án dự kiến hoàn thiện và bàn giao cho cư dân vào quý IV/2017.

Đặc biệt, khách hàng khi mua căn hộ tại Golden Field tại thời điểm hiện nay sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư MBLand: Hưởng mức chiết khấu lên đến 5.5%, chiết khấu thêm 1% khi mua căn hộ thứ 2, hưởng lãi suất ngân hàng ở mức 0% trong vòng 12 tháng; Được hỗ trợ giá trị vay tối đa 70% giá trị căn hộ. Ngoài ra chủ đầu tư cũng áp dụng tiến độ thanh toán rất linh hoạt được chia thành 4 đợt: 50% - 20% - 25% - 5%

Mọi thông tin vui lòng liên hệ

Liên hệ đại lý bán hàng cấp 1:

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản EZ Việt Nam

- Địa chỉ: Số 13, lô 14B, đường Trung Yên 5, Trung Hòa, Cầu Giấy

- Hotline: 0934658168/ 1900 585859

- Website: www.ezvietnam.net

Doãn Phong