Ông Phan Anh Tuấn, Giám đốc sản phẩm Mạng Việt Nam (Go.vn) cho biết: Với nhân tố chính là mỗi thành viên của Mạng Việt Nam, các thông tin cập nhật sẽ được thay đổi liên tục từng phút, thậm chí từng giây… mang đến cảm nhận được sự vận động liên tục của xã hội Việt Nam.
Mạng Go.vn không chỉ tập trung vào hai đối tượng cá nhân và bạn bè như các mạng xã hội khác mà hướng đến thêm một đối tượng nữa là cộng đồng. "Tôi, bạn bè và cộng đồng sẽ là ba mối quan hệ chủ đạo của Mạng Việt Nam Go.vn", ông Tuấn nói.
Theo ông Tuấn, với giao diện mới, Go.vn có thay đổi màu sắc thân thiện với thị giác người dùng hơn. Đặc biệt trong thời gian tới, các phân nhánh dịch vụ mới của Go cũng sẽ tiếp tục thay đổi như goPhotos, goMusic, goClips… và các phân hệ khác.
Trong tháng 11/2010, Go.vn dự kiến sẽ cho ra mắt hai chương trình truyền hình goTV 'goMusic – Âm nhạc của tôi' và 'myGo8'. Đây là hai chương trình truyền hình đầu tiên ở Việt Nam có sự tương tác với cộng đồng mạng dưới dạng game show, talk show dành cho đối tượng khán giả trẻ, mang tính tương tác cao (bình luận, bình chọn, giao lưu).
Ông Tuấn cho biết Giáo dụcđược xác định là xương sống của Go.vn, các sự kiện về giáo dục cũng đã hoàn tất quá trình lên lịch tổ chức với quy mô lớn trên toàn quốc: Cuộc thi Olympic tiếng Anh, Toán… và các bộ môn khác.
Go.vn hy vọng những thay đổi trong phiên bản mới sẽ giúp mạng này hiện thực hóa được mục tiêu đạt 50 triệu pageview/ngày với 5 triệu thành viên.