Nép mình bên bờ biển tuyệt đẹp, Gran Meliá Nha Trang là điểm đến mới ở thành phố biển nổi tiếng Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. 

Được thiết kế bởi HBA Architecture, khu nghỉ dưỡng có 94 biệt thự hướng biển. Khu nghỉ dưỡng cung cấp 272 phòng nghỉ với 20 loại phòng riêng biệt, bao gồm Gran Ocean Junior Suite với tầm nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang; phòng Beachfront rộng rãi hiện đại với vườn cây xanh mát và ban công đầy nắng; Oceanfront Pool Villa rộng lớn với tầm nhìn phóng khoáng ra đại dương, hồ bơi ngoài trời và khu vực tiếp khách riêng biệt.

Khu ẩm thực quốc tế đa dạng của Gran Meliá Nha Trang kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Địa Trung Hải và châu Á, mang đến một hành trình ẩm thực đầy mê hoặc từ Đông sang Tây. Trong đó, nhà hàng Natura sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và tự nhiên nhất để tạo nên những món ăn tao nhã kết hợp giữa Địa Trung Hải và châu Á, với đầy đủ dịch vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, cùng các lựa chọn trong nhà và ngoài trời. 

Nhà hàng Hispania Nha Trang giới thiệu các món ăn Tây Ban Nha cao cấp, được chế biến một cách công phu bởi đội ngũ đầu bếp Marcos Morán được công nhận bởi Michelin, với những sáng tạo tôn vinh văn hóa Tây Ban Nha và hầm rượu vang đầy ắp dành cho giới mộ điệu ẩm thực thượng hạng. 

Nhà hàng Shibui tôn vinh di sản ẩm thực phong phú của Nhật Bản, phục vụ sushi, teppanyaki và các món nướng trong một không gian thiết kế tinh tế và kín đáo đặc trưng xứ sở hoa anh đào.

Khu nghỉ dưỡng cung cấp các dịch vụ và tiện nghi chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm hồ bơi chính nhìn ra vịnh, phòng tập thể dục, spa và bồn tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ truyền thống, bồn sục nước nóng... 

Du khách yêu thiên nhiên có thể tìm thấy sự yên tĩnh trong các hồ nước mặn tự nhiên đổ về các vịnh nhỏ xung quanh hoặc tận dụng vị trí đắc địa này để tham gia các bộ môn thể thao dưới nước, lặn biển, trượt sóng và các lựa chọn mạo hiểm như dù lượn và lướt ván. 

Vị trí độc đáo của Gran Meliá Nha Trang cũng tạo điều kiện thuận lợi để du khách dễ dàng khám phá các điểm tham quan như Tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn, bãi biển Nha Trang và suối Ba Hồ.

Gran Meliá Nha Trang nằm trong quần thể bất động sản phức hợp Vega City Nha Trang - thành phố nghỉ dưỡng - nghệ thuật và giải trí, được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn KDI Holdings. 

Đến với Vega City Nha Trang, du khách có thể thỏa thích khám phá các kiệt tác kiến trúc, thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc như show diễn “Life Puppets - Rối Mơ” tại nhà hát Đó, đắm mình trong các màn trình diễn ánh sáng rực rỡ, thỏa sức mua sắm tại Vega Continental Shopping Plaza, trải nghiệm nhà hàng Hispania Nha Trang - nhà hàng Tây Ban Nha cao cấp được dẫn dắt bởi đầu bếp đạt sao Michellin. 

Tại đây, du khách cũng có thể khám phá công viên Vạn San Đảo, nơi nuôi dưỡng và bảo tồn hệ san hô quý hiếm với quy mô lên tới 20ha mặt nước biển. Hiện đã có 70 loại san hô và 17 loại cá đang được bảo vệ ở đây. Bên cạnh đó, mô hình công viên vui chơi Vasada quy mô lên tới 3200m2 mặt nước, hứa hẹn là trung tâm thể thao biển hàng đầu mang đến trải nghiệm độc đáo cho mọi du khách. 

Thương hiệu Gran Meliá hiện có 15 khách sạn trên toàn thế giới tại các điểm đến hàng đầu như Madrid, Milan, Rome, Seville và Xian, cùng nhiều khách sạn khác sắp ra mắt.

Khu nghỉ dưỡng đã bắt đầu mở cổng đặt phòng trực tuyến với gói ưu đãi đặc biệt trong dịp khai trương. Giá đặt phòng từ 310 USD, đi kèm các tiện ích và dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn. 

Khách hàng có thể đặt phòng tại website : https://www.Melia.com/en/brands/granMelia

Vĩnh Phú