“Dấu hiệu nhận diện” khẳng định vị thế

Theo xu thế phát triển chung của xã hội hiện nay, giới thượng khách Việt ngoài việc muốn sở hữu siêu xe hay những phụ kiện đắt giá phiên bản giới hạn, thì nay dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng biển cũng là một “dấu hiệu nhận diện” để các thượng khách này khẳng định vị thế theo phong cách riêng.

Với gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách hưởng thụ khác biệt, giới thượng khách đang hướng đến sở hữu BĐS biển phiên bản giới hạn để thừa hưởng đặc quyền riêng biệt. Chính vì vậy, sự xuất hiện của dự án Grand Mercure Hoi An với quỹ căn giới hạn - chỉ 118 biệt thự đã tạo ra sức hút với cộng đồng giới tinh hoa.

Tọa lạc tại vị trí “vàng” trên Bãi biển An Bàng - Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, dự án Grand Mercure Hoi An ôm trọn thiên nhiên trong lành, nguyên sơ của biển cả. Trước tình trạng quỹ đất ven biển An Bàng ngày càng khan hiếm, số lượng dự án nghỉ dưỡng mặt biển ngày một hiếm hoi, thì vị trí của Grand Mercure Hoi An được coi là “đắt giá”.

Sở hữu vị trí đắc địa, dự án còn nằm trên cung đường giữa hai miền di sản với một bên là Thánh địa Mỹ Sơn bí ẩn, một bên là phố cổ Hội An nơi kết tinh di sản văn hóa và còn tiếp giáp với các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Làng gốm Thanh Hà; Làng Mỹ nghệ Non Nước, Cù Lao Chàm, Ngũ Hành Sơn… Bởi vậy, việc sở hữu một sản phẩm hạng sang tại Grand Mercure Hoi An cũng giống như việc chủ nhân nắm trong tay một tài sản tích lũy có giá trị cao, đồng thời tạo lập phong cách và vị thế xứng tầm thượng lưu.

{keywords}
118 căn biệt thự tại Grand Mercure Hoi An đẹp như những vì sao lưu dấu bên biển (ảnh phối cảnh)

Không gian sống đẳng cấp thượng lưu

Trên Bãi biển An Bàng yên bình thơ mộng, các căn biệt thự tại dự án Grand Mercure Hoi An nổi bật và khác biệt với phong cách kiến trúc Ý cùng nét văn hóa Đông Dương theo dòng cảm hứng nơi phố Hội. Những dãy biệt thự như những “viên ngọc quý” được liên kết bởi những hàng cây và vườn hoa theo chủ đề khoe sắc dưới nắng và tỏa sắc hương bên biển.

Với tầm nhìn ôm trọn biển, các chủ nhân tinh hoa được chiêm ngưỡng bình minh rực rỡ hay hoàng hôn thơ mộng bên biển, được hòa mình trọn vẹn giữa thiên nhiên với đại dương bao la một màu lam ngọc ngay trước mái hiên nhà.

Đánh thức cảm xúc từ những chi tiết nhỏ nhất, các kiến trúc sư Huni đã kiến tạo nên những sản phẩm nghỉ dưỡng tinh tế, sang trọng, chi tiết từ những đường nét cho đến bố cục. Theo đó, thiết kế mặt ngoài các căn biệt thự mang kiến trúc Ý đặc trưng, với điểm nhấn là các vòm cong gắn liền với các không gian công năng, tạo nên một hình ảnh công trình vừa độc đáo, vừa lãng mạn và mang nhiều cảm xúc.

{keywords}
 Nội thất các căn biệt thự được thiết kế mang đậm hơi thở văn hóa Hội An (ảnh phối cảnh)

Không gian bên trong mỗi căn biệt thự đảm bảo sự tiện nghi nhưng vẫn kế thừa và lưu giữ nét đẹp truyền thống của phố cổ Hội An, đáp ứng đúng “gu” của giới thượng lưu. Các chi tiết nội thất như gạch lát, ốp tường, tấm thảm, tranh trang trí, bộ sofa… đều tôn vinh hơi thở văn hóa bản địa. Kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp thông qua trải nghiệm, cảm nhận sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế chính là điều mà Grand Mercure Hoi An hướng tới.

Theo đại diện chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Phú Hải, hồ bơi khu vực biệt thự sử dụng công nghệ điện phân muối (điện phân tạo Clo) với ưu điểm giảm thiểu tần suất xử lý nước bể bơi bằng hóa chất, mang đến sự an toàn và tốt cho sức khỏe.

Nhằm tạo ra một không gian xanh trọn vẹn và sự riêng tư tuyệt đối, giữa các căn biệt thự còn được bố trí những khu vườn với các loại cây hoa có màu sắc đặc trưng cho 5 yếu tố văn hóa phương Đông - Ngũ hành (Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ), mang lại cảm giác tươi mới và năng lượng tích cực mỗi ngày.

Trải nghiệm của các chủ nhân Grand Mercure Hoi An cũng trở nên trọn vẹn hơn với những tiện ích đặc quyền 5 sao, mang đến cuộc sống đẳng cấp thượng lưu như: Bể bơi vô cực, Skybar đẳng cấp ngắm trọn bãi biển An Bàng lung linh về đêm, dịch vụ vui chơi có thưởng, hồ bơi riêng tư tại mỗi căn biệt thự, bể bơi "Silk River" dài hơn 300m chạy dọc dự án ra tới biển...

Đặc biệt, dưới bàn tay tài ba của “gã khổng lồ” Accor - tập đoàn vận hành khách sạn hàng đầu thế giới, mỗi dịch vụ và tiện ích tại Grand Mercure Hoi An sẽ được chăm chút và nâng tầm quốc tế, mang đến những trải nghiệm ấn tượng và khác biệt, nhưng vẫn gìn giữ vẹn tròn sự riêng tư, yên bình của mỗi chủ nhân.

Với sự đắt giá về vị trí, tinh tế trong thiết kế, kiến trúc, đỉnh cao trong tiện ích 5 sao,… 118 chủ nhân tại dự án Grand Mercure Hoi An không chỉ sở hữu những BĐS giá trị lớn, mà còn tạo lập phong cách và vị thế xứng tầm thượng lưu.

Grand Mercure Hoi An - Vì tinh tú giữa hai miền di sản

Đơn vị quản lý bán hàng:

NewstarHomes: 098 408 66 55

Đại lý phân phối F1:

Palhomes : 0975 605 777

SNHomes: 0901 007 234

MLand Pro 0963 330 009

NewstarLand : 0986 426 820

Địa Ốc Việt: 0986298294  

Lệ Thanh