Grand World Phú Quốc - ‘mỏ vàng’ của doanh nghiệp bán lẻ

Thành phố kinh doanh 24/7 Grand World Phú Quốc hứa  hẹn trở thành “mỏ vàng” với các doanh nghiệp bán lẻ khi Phú Quốc  được “nâng hạng” thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam.

Hiện diện hàng loạt “ông lớn” ẩm thực, giải trí

Phú Quốc vẫn luôn là điểm du lịch hấp dẫn, từng được CNN bình chọn là một trong những điểm đến thu hút nhất châu Á. Vừa qua, Phú Quốc đã đón 305.457 lượt khách du lịch chỉ trong 3 ngày nghỉ Tết dương lịch, tăng 1,8% so với cùng kỳ năm trước. Du lịch Phú Quốc được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2021 khi đảo Ngọc trở thành thành phố biển đảo đầu tiên tại Việt Nam. Chính vì lý do đó, không khó hiểu khi hàng loạt các nhà đầu tư mô hình du lịch bán lẻ đổ dồn về Phú Quốc để đón đầu nguồn thu tỉ đô.

Tại Phú Quốc, Công ty Cổ phần Ngôi Sao Biển đã “bước trước” khi “nhân đôi” mô hình chợ đêm Dương Đông tại Grand World với 138 quầy hàng đặc sản Phú Quốc và khu chợ hải sản 2.000m2, nơi khách hàng được thưởng thức hải sản tươi sống ngay tại chỗ hay đóng gói mang về. Vẫn giữ nguyên trải nghiệm ẩm thực địa phương, mô hình chợ đêm Grand World gây ấn tượng hơn với loạt lễ hội đường phố Carnival theo mùa và các hoạt động kéo dài tới thâu đêm suốt sáng.

{keywords}
Grand World thu hút các nhà đầu tư 

Grand World hoạt động theo mô hình thành phố giải trí không ngủ 24/7, hiện đang được lấp đầy bởi các doanh nghiệp F&B và vui chơi giải trí. Một nhà đầu tư Hàn Quốc đã thuê nguyên một dãy phố mang tên K-Street với 17 căn shop mang đậm bản sắc văn hóa hiện đại của Hàn, mang tới sự giao thoa văn hoá độc đáo. Các bạn trẻ sẽ có cơ hội dạo bước trên K-star Road với mô hình ngôi sao với tên các nghệ sĩ nổi tiếng, chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc độc đáo và trải nghiệm tổ hợp quán café, làm đẹp, mua sắm, vui chơi giải trí mang đậm chất Hàn.

Đại diện cho văn hóa Việt Nam là các nhà đầu tư mang thương hiệu đồ thủ công, sản phẩm đặc trưng cho các vùng miền, điển hình là Mayhouse Craft & Décor với các sản phẩm làm từ nguyên liệu tự nhiên như mây, tre, cùng các kỹ thuật đan đặc trưng của từng vùng miền.  

Grand World cũng đã nhanh chóng thu hút loạt thương hiệu ẩm thực đình đám. Các thương hiệu quốc tế ấn tượng có thể kể đến như Goong Steak&Pizza, Kangnam BBQ, Burger Bar, K-food…; các món đặc sản vùng miền đặc trưng bún quậy Kiến Xây, Phở Lý Quốc Sư, Làng Ngon, Xôi phố cổ. Các thương hiệu café được yêu thích cũng sẽ có mặt như The Coffee House, Aroi Dessert & Café, Hokkaido Baked Cheese Tart… Đặc biệt, những thương hiệu bar, pub đình đám như Le Club Bar với phong cách “ngọc trai đen” cùng những bữa tiệc bất tận và ẩm thực cao cấp; Yolo Bar, Relax Bar, 20th Street Pub, Prague Pub,… cũng nhanh chóng “xuống tiền” thuê. 

{keywords}

Grand World sẽ trở thành thành phố giải trí không ngủ đầu tiên tại Việt Nam 

Ngoài các thương hiệu mua sắm, ẩm thực, Grand World cũng thu hút các mô hình dịch vụ độc-lạ. Tọa lạc trong khuôn viên bảo tàng gấu Teddy, Secret of Light Charm mang đến show trải nghiệm âm thanh và ánh sáng độc đáo trên nền pha lê nghệ thuật theo chủ đề bốn mùa xuân, hạ, thu, đông kéo dài đến 60 phút, cùng không gian trưng bày các sản phẩm lưu niệm từ pha lê tinh xảo.

Đón đầu thị trường ở Grand World

Sự xuất hiện của loạt thương hiệu đình đám hứa hẹn biến Grand World thành điểm kinh doanh đẳng cấp và sôi động bậc nhất, tâm điểm vui chơi của thành phố đảo Phú Quốc.

Quyết định đầu tư nhanh chóng ngay sau khi biết đến thành phố không ngủ Grand World, ông Huỳnh Văn Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ngôi Sao Biển, cho biết: “Chúng tôi quyết định lựa chọn đầu tư và song hành cùng Grand World Phú Quốc vì nhận thấy, đây là cả 1 hệ sinh thái về du lịch, tạo ra lợi thế hết sức to lớn cho nhà đầu tư. Tôi hoàn toàn có niềm tin khi phát triển kinh doanh tại đây sẽ đạt được kết quả rất tốt”.

Niềm tin đó có được, bên cạnh uy tín của chủ đầu tư, niềm tin với đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm bậc nhất Việt Nam Vincom Retail; nơi đây còn tập trung hệ sinh thái du lịch đẳng cấp hàng đầu khu vực. Đó là Vinpearl Safari, VinWonders, Corona Casino đầu tiên cho người Việt… Đặc biệt, hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng đa dạng, quy mô và đẳng cấp bậc nhất khu vực tại đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách để có thể du lịch trọn gói mọi trải nghiệm ngay tại điểm đến mà không phải đi bất cứ đâu. Theo nhiều nhà đầu tư, quần thể nghỉ dưỡng này kết hợp cùng Grand World sẽ tạo thành “siêu điểm đến” sinh lời.

Trong khi đó, ông Shin Young Hwa, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại K&K toàn cầu đánh giá, hiện Grand World đang có chính sách thuê ưu đãi, miễn phí 2 năm tiền thuê mặt bằng, hỗ trợ chi phí thi công, cam kết doanh thu 100 triệu mỗi tháng. “Chủ đầu tư còn tiến hành các hoạt động quảng bá, thu hút khách, đảm bảo lợi nhuận cho các gian hàng. Đó chính là lý do chúng tôi nhanh chóng đưa ra quyết định thuê tại đây mà không phải đắn đo”, ông Shin Young Hwa chia sẻ.

Đón đầu thị trường trong tương lai chính là yếu tố khiến các nhà đầu tư có tầm nhìn đạt được thành công. Phú Quốc lên thành phố đã mở ra những cơ hội phát triển mới đột phá, hứa hẹn trở thành điểm đến mới của khu vực và thế giới trong tương lai, là “mỏ vàng” đầy tiềm năng mà những nhà đầu tư nhạy bén có thể khai thác sinh lời ngay từ thời điểm này.

Minh Tuấn

tin nổi bật

Thanh Hoá tiếp tục thanh tra dự án trên đất vàng sau khi dừng do ‘nhiệm vụ đột xuất’

Thanh tra tỉnh Thanh Hoá tiếp tục thanh tra dự án Tổ hợp thương mại Melinh Plaza Thanh Hoá sau thời gian tạm dừng vì có “nhiệm vụ đột xuất”.

Gia chủ ‘chết đứng’ phát hiện ngân hàng thu hồi nợ nhầm nhà

Sự cố hy hữu xảy ra khi ngân hàng thu hồi nhầm nhà khiến gia chủ ngao ngán do đồ đạc bị tháo dỡ trái phép.

KN Paradise - ‘mảnh ghép’ hạ tầng nâng tầm du lịch Khánh Hòa

Khi dự án đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế KN Paradise hoàn thiện sẽ góp phần gia tăng vị thế Bãi Dài, Cam Ranh trên “bản đồ du lịch”, thu hút du khách quốc tế đến với tỉnh Khánh Hòa.

Hơn 200 khách dự tiệc vang thượng hạng ở dự án Alaric Tower Vũng Tàu

Sự kiện “Tiệc vang thuợng hạng - Độc bản nhà sát biển” tại dự án Alaric Tower đã thu hút hơn 200 khách hàng tham dự, cho thấy xu hướng mua second home đang lan rộng mạnh mẽ theo văn hóa "du lịch tự túc" của các gia đình trẻ.

Thiết kế biệt thự đẳng cấp Nhà Xinh - Thảo Điền quận 2

Dự án thiết kế biệt thự Thảo Điền quận 2 do Nhà Xinh đảm nhận đã gây được sự chú ý của giới doanh nhân thành đạt, trí thức trẻ và người nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Hành trình Proptech ấn tượng của Gamuda Land

Gamuda Land - nhà phát triển bất động sản đến từ Malaysia đang từng bước khẳng định vị thế tiên phong trong xu thế ứng dụng Proptech tại Việt Nam. Mới đây, Gamuda Land đã cho ra mắt ứng dụng di động đa tiện ích mang tên GL Lifestyle tại Việt Nam.

Nhà cấp 4 ấn tượng với không gian ngập ánh sáng trời và hương thơm hoa cỏ

Nhà cấp 4 sử dụng mái dốc kiểu so le độc đáo với không gian nhiều cây cỏ, mộc mạc và gần gũi như ở đồng quê.

Bất động sản hàng hiệu ở Việt Nam ‘được lòng’ nhà đầu tư ngoại

Truyền thông Singapore đưa tin về phản hồi tích cực của hàng trăm nhà đầu tư Đảo quốc với hai dự án căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, Marriott và Ritz-Carlton - phát triển bởi Masterise Homes.

Môi trường sống lý tưởng ở các thành phố đổi mới sáng tạo

Không chỉ là nền tảng tạo ra bứt phá về kinh tế, những thành phố dẫn đầu về đổi mới sáng tạo ngày nay còn mang lại môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Dự án Meyhomes Capital Crystal City Phú Quốc đang nỗ lực hướng tới những giá trị ấy.

The Classia - Không gian sống riêng tư ‘chiều lòng’ giới tinh hoa

Dự án The Classia sở hữu không gian sống riêng tư với ưu thế về vị trí kết nối, gần gũi với thiên nhiên và hệ tiện ích phong phú, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn đồng thời là tài sản khẳng định đẳng cấp của chủ nhân.

The Melody Village - không gian sống an lành giữa lòng Thủ đô

Với những ai đang tìm kiếm một không gian sống trong lành, yên tĩnh và tiện nghi giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp, The Melody Village là lựa chọn lý tưởng bởi khả năng kết nối thiên nhiên và tiện ích phong phú đẳng cấp.

Báo quốc tế ca ngợi quy mô và tốc độ của Vinhomes

“Quy mô và tốc độ của Vinhomes đều rất đáng kinh ngạc”, “Các đô thị của Vinhomes thực sự là những điểm khởi đầu của phong cách sống mới”… - là cảm nhận của giới truyền thông quốc tế về Vinhomes.

Ngẩn ngơ trước những mẫu nhà 2 tầng mái Thái giá 500 triệu

Mẫu nhà mái Thái 2 tầng thoáng mát vào mùa hè, ấm cúng vào mùa đông, giúp việc sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Hà Nội điều chỉnh quy hoạch siêu dự án Tây Hồ Tây

Nhiều ô đất thuộc dự án Khu đô thị Tây Hồ Tây (tên thương mại Starlake Tây Hồ Tây) do Công ty TNHH Phát triển Tây Hồ Tây làm chủ đầu tư được điều chỉnh quy hoạch trong tháng 9 vừa qua.

Những điểm nhấn thông minh khiến căn hộ bé xinh gây ấn tượng hơn cả ngôi nhà lớn

Những điểm nhấn thông minh, sắc màu mà kiến trúc sư kiêm gia chủ đưa vào khiến căn hộ nhỏ xinh 39m2 trở nên sang trọng và nhiều công năng như những ngôi nhà rộng rãi.