Hiện diện hàng loạt “ông lớn” ẩm thực, giải trí

Phú Quốc vẫn luôn là điểm du lịch hấp dẫn, từng được CNN bình chọn là một trong những điểm đến thu hút nhất châu Á. Vừa qua, Phú Quốc đã đón 305.457 lượt khách du lịch chỉ trong 3 ngày nghỉ Tết dương lịch, tăng 1,8% so với cùng kỳ năm trước. Du lịch Phú Quốc được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2021 khi đảo Ngọc trở thành thành phố biển đảo đầu tiên tại Việt Nam. Chính vì lý do đó, không khó hiểu khi hàng loạt các nhà đầu tư mô hình du lịch bán lẻ đổ dồn về Phú Quốc để đón đầu nguồn thu tỉ đô.

Tại Phú Quốc, Công ty Cổ phần Ngôi Sao Biển đã “bước trước” khi “nhân đôi” mô hình chợ đêm Dương Đông tại Grand World với 138 quầy hàng đặc sản Phú Quốc và khu chợ hải sản 2.000m2, nơi khách hàng được thưởng thức hải sản tươi sống ngay tại chỗ hay đóng gói mang về. Vẫn giữ nguyên trải nghiệm ẩm thực địa phương, mô hình chợ đêm Grand World gây ấn tượng hơn với loạt lễ hội đường phố Carnival theo mùa và các hoạt động kéo dài tới thâu đêm suốt sáng.

{keywords}
Grand World thu hút các nhà đầu tư 

Grand World hoạt động theo mô hình thành phố giải trí không ngủ 24/7, hiện đang được lấp đầy bởi các doanh nghiệp F&B và vui chơi giải trí. Một nhà đầu tư Hàn Quốc đã thuê nguyên một dãy phố mang tên K-Street với 17 căn shop mang đậm bản sắc văn hóa hiện đại của Hàn, mang tới sự giao thoa văn hoá độc đáo. Các bạn trẻ sẽ có cơ hội dạo bước trên K-star Road với mô hình ngôi sao với tên các nghệ sĩ nổi tiếng, chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc độc đáo và trải nghiệm tổ hợp quán café, làm đẹp, mua sắm, vui chơi giải trí mang đậm chất Hàn.

Đại diện cho văn hóa Việt Nam là các nhà đầu tư mang thương hiệu đồ thủ công, sản phẩm đặc trưng cho các vùng miền, điển hình là Mayhouse Craft & Décor với các sản phẩm làm từ nguyên liệu tự nhiên như mây, tre, cùng các kỹ thuật đan đặc trưng của từng vùng miền.  

Grand World cũng đã nhanh chóng thu hút loạt thương hiệu ẩm thực đình đám. Các thương hiệu quốc tế ấn tượng có thể kể đến như Goong Steak&Pizza, Kangnam BBQ, Burger Bar, K-food…; các món đặc sản vùng miền đặc trưng bún quậy Kiến Xây, Phở Lý Quốc Sư, Làng Ngon, Xôi phố cổ. Các thương hiệu café được yêu thích cũng sẽ có mặt như The Coffee House, Aroi Dessert & Café, Hokkaido Baked Cheese Tart… Đặc biệt, những thương hiệu bar, pub đình đám như Le Club Bar với phong cách “ngọc trai đen” cùng những bữa tiệc bất tận và ẩm thực cao cấp; Yolo Bar, Relax Bar, 20th Street Pub, Prague Pub,… cũng nhanh chóng “xuống tiền” thuê. 

{keywords}

Grand World sẽ trở thành thành phố giải trí không ngủ đầu tiên tại Việt Nam 

Ngoài các thương hiệu mua sắm, ẩm thực, Grand World cũng thu hút các mô hình dịch vụ độc-lạ. Tọa lạc trong khuôn viên bảo tàng gấu Teddy, Secret of Light Charm mang đến show trải nghiệm âm thanh và ánh sáng độc đáo trên nền pha lê nghệ thuật theo chủ đề bốn mùa xuân, hạ, thu, đông kéo dài đến 60 phút, cùng không gian trưng bày các sản phẩm lưu niệm từ pha lê tinh xảo.

Đón đầu thị trường ở Grand World

Sự xuất hiện của loạt thương hiệu đình đám hứa hẹn biến Grand World thành điểm kinh doanh đẳng cấp và sôi động bậc nhất, tâm điểm vui chơi của thành phố đảo Phú Quốc.

Quyết định đầu tư nhanh chóng ngay sau khi biết đến thành phố không ngủ Grand World, ông Huỳnh Văn Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ngôi Sao Biển, cho biết: “Chúng tôi quyết định lựa chọn đầu tư và song hành cùng Grand World Phú Quốc vì nhận thấy, đây là cả 1 hệ sinh thái về du lịch, tạo ra lợi thế hết sức to lớn cho nhà đầu tư. Tôi hoàn toàn có niềm tin khi phát triển kinh doanh tại đây sẽ đạt được kết quả rất tốt”.

Niềm tin đó có được, bên cạnh uy tín của chủ đầu tư, niềm tin với đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm bậc nhất Việt Nam Vincom Retail; nơi đây còn tập trung hệ sinh thái du lịch đẳng cấp hàng đầu khu vực. Đó là Vinpearl Safari, VinWonders, Corona Casino đầu tiên cho người Việt… Đặc biệt, hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng đa dạng, quy mô và đẳng cấp bậc nhất khu vực tại đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách để có thể du lịch trọn gói mọi trải nghiệm ngay tại điểm đến mà không phải đi bất cứ đâu. Theo nhiều nhà đầu tư, quần thể nghỉ dưỡng này kết hợp cùng Grand World sẽ tạo thành “siêu điểm đến” sinh lời.

Trong khi đó, ông Shin Young Hwa, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại K&K toàn cầu đánh giá, hiện Grand World đang có chính sách thuê ưu đãi, miễn phí 2 năm tiền thuê mặt bằng, hỗ trợ chi phí thi công, cam kết doanh thu 100 triệu mỗi tháng. “Chủ đầu tư còn tiến hành các hoạt động quảng bá, thu hút khách, đảm bảo lợi nhuận cho các gian hàng. Đó chính là lý do chúng tôi nhanh chóng đưa ra quyết định thuê tại đây mà không phải đắn đo”, ông Shin Young Hwa chia sẻ.

Đón đầu thị trường trong tương lai chính là yếu tố khiến các nhà đầu tư có tầm nhìn đạt được thành công. Phú Quốc lên thành phố đã mở ra những cơ hội phát triển mới đột phá, hứa hẹn trở thành điểm đến mới của khu vực và thế giới trong tương lai, là “mỏ vàng” đầy tiềm năng mà những nhà đầu tư nhạy bén có thể khai thác sinh lời ngay từ thời điểm này.

Minh Tuấn