Hàng loạt điểm cộng cho khu vực tây bắc thành phố

Thời gian qua, thị trường bất động sản Tây Bắc TP.HCM được các nhà đầu tư chú ý nhiều hơn nhờ quỹ đất sạch đang có, đặc biệt là tiềm năng đang được “đánh thức” từ quy hoạch TP.HCM mở rộng. Mới đây, thông tin Củ Chi được kêu gọi đầu tư với tổng giá trị gần 17 tỉ USD đã và đang góp phần tạo nên cú hích lớn cho thị trường bất động sản khu vực này.

Green Center - Shophouse, biệt thự thương mại duy nhất của khu đô thị golf. Ảnh phối cảnh dự án

Trong đó, khu vực Củ Chi (TP.HCM) - Hậu Nghĩa - Đức Hòa (Long An) sẽ trở thành những khu đô thị động lực phía Tây Bắc, trở thành một trong những đô thị vệ tinh của TP.HCM và kết nối nhiều tuyến đường vào khu nam thành phố.

Cụ thể, nhà đầu tư đặc biệt quan tâm sau những thông tin thành lập thành phố mới Củ Chi, thành lập thành phố Đức Hòa (Long An) giúp thị trường nhà đất khu vực này sôi động, trong bối cảnh quỹ đất ở các khu vực khác của TP.HCM, đặc biệt là khu vực trung tâm ngày càng hẹp và mặt bằng giá đã rất cao. 

Về cơ sở hạ tầng, không chỉ các tuyến cao tốc huyết mạch TP.HCM - Mộc Bài, mở rộng quốc lộ 22 hiện hữu, triển khai tuyến đại lộ ven sông nối Quận 1 đến Củ Chi, tuyến đường vành đai 3, vành đai 4 đang được xúc tiến… sẽ giúp hệ thống giao thông tại khu Tây Bắc phát triển vượt bậc, kết nối liên vùng thuận lợi và nhanh chóng. 

Về thu hút đầu tư, với 55 dự án với tổng vốn đầu tư gần 17 tỉ USD được cam kết rót vào khu vực Củ Chi, Hóc Môn, trong đó nổi bật là dự án xây dựng Trung tâm thương mại Aeon Mall trị giá 250 triệu USD hay công viên giải trí Sài Gòn Safari… được kỳ vọng sẽ thay đổi bộ mặt vùng đô thị Tây Bắc TP.HCM. Từ đó, bất động sản khu vực này cũng được hưởng lợi và gia tăng nhanh chóng.

Biệt thự nghĩ dưỡng 2 mặt tiền, phía trước là sân golf, phía sau là công viên vườn ươm ven sông, cho bạn cảm giác vô cùng thoáng mát và yên bình. Ảnh phối cảnh dự án

Nắm bắt đầu xu hướng dòng tiền dịch chuyển sang vùng ven TP.HCM, Long An trong khu vực Tây Bắc, các doanh nghiệp bất động sản cũng đẩy mạnh triển khai dự án. Trong đó nổi lên như Đức Hòa - một trong những khu vực thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp bất động sản và nhà đầu tư. Ngoài lợi thế về mặt bằng giá hấp dẫn, sở hữu các công trình phục vụ đời sống đồng bộ, nơi đây còn có những tiện ích thu hút giới đầu tư trung lưu. 

“Hàng hiếm” ở khu tây bắc TP.HCM

Gần đây, Long An đang trở thành điểm nóng thu hút giới đầu tư khi giá bất động sản tại TP.HCM đang tăng liên tục do nguồn cung không còn nhiều ở tất cả phân khúc. Trong đó, phân khúc bất động sản cao cấp cũng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư, đặc biệt những sản phẩm có tính đặc thù, khan hiếm như bất động sản trong sân Golf đang trở thành “hàng hiếm”, với tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai. 

Và dự án đang trở thành tâm điểm của nhà đầu tư là Làng sinh thái golf tây TP.HCM - Green Center nằm trong sân Golf West Lakes 27 hố tiêu chuẩn quốc tế bậc nhất phía tây TP.HCM. Cách trung tâm TP.HCM chỉ từ 30 phút di chuyển, dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay “tam giác vàng” kết nối 3 trung tâm đô thị của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam là TP HCM - Long An và Tây Ninh, liền kề dự án đại đô thị 900 ha mới được Long An chấp thuận đầu tư.

Với vị trí địa lý và địa chất đặc biệt, khi được đầu tư đúng mức, nơi này sẽ trở thành một trong những khu vực phát triển năng động trọng điểm của thành phố với các khu đô thị sinh thái, là một cực tăng trưởng kinh tế mới. Dự án Green Center không chỉ sở hữu vị trí kim cương kết nối giao thương, mà còn có tính "độc nhất vô nhị" khi kết hợp các yếu tố “sống - làm việc - nghỉ ngơi” hiếm có với tầm nhìn ôm trọn mảng xanh sân golf.

Tham quan nhà mẫu shophouse và biệt thự thương mại golf đẹp bậc nhất tây TP.HCM

Với xu hướng “sống xanh”, dự án Green Center có lợi thế lớn trở thành nơi thu hút không những golfer, các doanh nhân mà còn là nơi để trở về nhà của các gia đình đa thế hệ. Dự án Green Center nằm giữa bao la xanh ngát của sân Golf 200ha, bên cạnh dòng sông thơ mộng mát mẻ nhưng vẫn nhộn nhịp, sôi động. Với mô hình đô thị Golf thông minh kết hợp với hệ sinh thái đặc quyền đẳng cấp, dự án Green Center kỳ vọng kiến tạo nên không gian sống như một resort chuẩn 5 sao thực thụ dành cho cư dân.

Tiện ích ngay ngưỡng cửa với “Clubhouse” hiện đại được đầu tư và trau chuốt để phục vụ tốt nhất nhu cầu của cư dân. Không chỉ sở hữu địa thế “hiếm có khó tìm” với tầm nhìn ôm trọn sân golf rộng lớn tuyệt đẹp, Green Center còn thu hút khách bởi mật độ xây dựng chỉ 5% và mật độ cây xanh lên đến 95%, đây là điều mà không phải dự án nào cũng có được.

Là phân khu thương mại duy nhất của đô thị Golf, shophouse, biệt thự thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng 2 mặt tiền của dự án Green Center đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân như vừa kinh doanh, buôn bán, cho thuê, làm văn phòng, … vừa có thể ở, nghỉ dưỡng và tận hưởng cảnh sắc sân Golf tuyệt đẹp, bầu không khí tinh khiết, cùng mùi hương thoang thoảng của cỏ cây hoa lá quanh nhà.

Đặc biệt, trong tháng 6/2022  khách hàng sở hữu shophouse dự án Green Center sẽ được tặng ngay chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm và sở hữu biệt thự sẽ được tặng chuyến du lịch Úc 5 ngày 4 đêm hấp dẫn.

Làng sinh thái Tây Sài Gòn - Green Center được kinh doanh tiếp thị bởi công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi - DKRS

Hotline: 1900 2663

Website: greencenter.vn

Ngọc Minh