Lấy cảm hứng từ podcast Vietnam Innovators ra đời năm 2020, chuỗi sự kiện Vietnam Innovators Summit 2022 do Vietcetera khởi xướng lần đầu tiên vào năm 2022 đã ghi nhận thành công vang dội với hơn 300 người tham dự, 7 chủ đề được thảo luận từ 23 diễn giả uy tín đến từ các doanh nghiệp và tổ chức đi đầu trong nhiều lĩnh vực. 

su kien 4 1.jpg
Từ trái sang phải: Trần Kiều Anh (Nhà sáng lập & CEO, Dòng Dòng), Nguyễn Lâm Thảo Tâm (Diễn viên, MC & Influencer) và An Trương (Host, Vietcetera).

Tiếp nối thành công của Vietnam Innovators Summit 2022, Vietcetera tiếp tục tổ chức phiên bản 2023, nhằm quy tụ những lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu, những tên tuổi và chuyên gia có ảnh hưởng trong xã hội. Sự kiện sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc hàng đầu trong ngành về công nghệ, tính bền vững, mối quan hệ giữa con người với con người, v.v.

Green Horizon dự kiến có sự tham gia đông đảo của hơn 200 đại diện đến từ các tổ chức, doanh nghiệp với sứ mệnh phát triển bền vững, các nhà giáo dục và sinh viên, những người thực hành phát triển bền vững và các doanh nghiệp, những người trẻ đang tạo được sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng nhờ theo đuổi lối sống xanh, tích cực và thân thiện với môi trường.