Chương trình “Thương hiệu xuất sắc châu Á - Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng” năm 2022 do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á tổ chức. Đây là một trong các sự kiện quan trọng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam xây dựng uy tín sản phẩm, dịch vụ và phát triển thương hiệu bền vững.
Theo báo cáo của Brand Finance, Việt Nam là một trong các quốc gia có mức tăng trưởng giá trị thương hiệu quốc gia nhanh nhất thế giới, đạt 319 tỷ USD trong năm 2020, tăng 29% so với năm 2019. Là doanh nghiệp với 100% vốn nội địa, trong năm qua phải đối mặt với những khó khăn do đại dịch Covid-19, nhưng với sự nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản GrowMax được đánh giá là đơn vị xuất sắc, thương hiệu uy tín trong ngành sản xuất thức ăn thủy sản nói chung, thức ăn nuôi tôm nói riêng.
Theo đại diện GrowMax, tham vọng và mục tiêu lớn mà doanh nghiệp hướng đến là xây dựng thương hiệu thức ăn tôm Việt Nam uy tín trên toàn cầu.
Với phương châm “Chất lượng kiến tạo niềm tin”, GrowMax luôn đặt chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Thời gian qua, trong tình hình bão giá, giá nguyên vật liệu tăng cao…, GrowMax vẫn lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu cao cấp như bột cá từ Peru, Chilê để đảm bảo chất lượng thành phẩm đầu ra, mục đích cuối cùng là để bà con nuôi tôm được sử dụng sản phẩm thức ăn tôm chất lượng cao.
Ông Vương Võ Khoa, Tổng giám đốc GrowMax chia sẻ: “GrowMax luôn cam kết với khách hàng về chất lượng vượt trội thông qua việc đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhà máy sản xuất với công suất lớn, có công nghệ hiện đại thuộc top đầu châu Á hiện nay, cùng với việc tuyển chọn nguồn nguyên liệu cao cấp nhất như bột cá Peru, Chilê… Tại GrowMax, tất cả sản phẩm trước khi được giao tới khách hàng đều phải trải qua một quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất với 8 bước tại 3 bộ phận độc lập”.
“Để nuôi tôm thành công, chất lượng thức ăn tốt là chưa đủ. Hiểu rõ điều này, GrowMax đã xây dựng và phát triển đồng bộ tất cả mảng thức ăn, con giống, quy trình kỹ thuật nuôi công nghệ cao. GrowMax đã đưa vào vận hành 3 trại sản xuất tôm giống chất lượng cao tại Bình Thuận với công suất lên đến 2 tỷ tôm post mỗi năm. Tôm giống GrowMax được chọn kỹ lưỡng từ nguồn tôm bố mẹ cho tới quy trình sản xuất sinh học giúp con giống nuôi có được tốc độ tăng trưởng vượt trội”, ông Khoa nói thêm.
Việc đạt Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á lần này là thành quả cho nỗ lực bền bỉ của GrowMax nói riêng và doanh nghiệp nội địa Việt Nam nói chung, khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc trong hội nhập quốc tế.
Trước đó, GrowMax đã vinh dự đạt được các danh hiệu như: “Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2021”; “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021”. Gần đây nhất, Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản của GrowMax cũng đã đạt được chứng nhận BAP của Liên minh Nuôi trồng Thủy sản toàn cầu (GAA). |
Lệ Thanh