Ngay sau khi đăng quang, đề tài thời trang của tân Hoa Hậu Việt Nam đã trở thành đề tài nóng hổi trên các mặt báo khi Kỳ Duyên liên tục bị soi lỗi trang phục khi đi dự sự kiện. 

{keywords}
Trong sự kiện đầu tiên sau khi đăng quang ngôi Hoa hậu, Kỳ Duyên diện sơ mi cùng chân váy xẻ trăng kết hợp với áo khoác lông cừu và clutch da nâu.Tất cả đều là những item hàng hiệu đắt đỏ nhưng sự kết hợp không hài hòa đã khiến bộ trang phục không những không sang trọng mà còn trở nên quê mùa.

{keywords}
Tiếp đó Kỳ Duyên lại gây thất vọng cho giới truyền thông khi diện cây vest hồng sến sẩm. Mặc dù cô đã chú ý mix kèm với túi xách Channel và mũ fedora sang chảnh nhưng cũng không thể cứu vãn cho bộ cánh hồng phấn kém tinh tế này.

{keywords}
Bộ váy hồng tuy không được cho là thực sự nổi bật nhưng ít nhất nó cũng không bị chê như những bộ váy trước đó của cô khi đi dự sự kiện. Có lẽ Kỳ Duyên đã rất nỗ lực để cải thiện gu thời trang của bản thân.

{keywords}
Mặc dù style dự sự kiện bị cho là thiếu tinh tế thì cô hoa hậu 19 tuổi lại được đánh giá cao về khoản thời trang đường phố.

{keywords}
Street style của cô nàng được cho là phù họp với lứa tuổi vừa năng động lại thanh lịch. Bên cạnh đó cô cũng khá chú trọng đầu tư hàng hiệu cho những bộ street style của mình.

{keywords}
Bộ trang phục với gam trắng quyền lực được coi là một trong những bộ cánh tuyệt vời nhất của Kỳ Duyên, đi kèm với đó cô cũng không quên mang cho mình túi xách Dior sang trọng.

{keywords}
Có vẻ như sự đầu tư vào khoản thời trang của Kỳ Duyên đã có kết quả tốt khi cô bắt đầu nhận được những lời khen có cánh cho những bộ trang phục của mình.

{keywords}
Tuy nhiên, ngay sau đó Kỳ Duyên lại khiến khán giả ngỡ ngàng khi mặc một chiếc váy màu xanh sinh động. Chiếc váy không hề xấu nhưng lối trang điểm cùng chiếc khăn làm duyên trên đầu khiến Kỳ Duyên trông như già đi chục tuổi.

{keywords}
Dường như cô nàng quá chuộng mốt già trước tuổi khi liên tục chọn những thiết kế mang dáng vẻ chững chạc cùng với nụ cười gượng gạo trên môi. Không ai nghĩ Kỳ Duyên mới có 19 tuổi.

{keywords}
Đối lập với style sự kiện bị chê lên chê xuống thì street styles của cô nàng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ vì sự trẻ trung và năng động.

{keywords}
Thời gian gần đây, style của Kỳ Duyên đã tiến bộ rất nhiều.

{keywords}

{keywords}
Với những bộ váy màu sắc tươi sáng và trẻ trung hoàn toàn phù hợp cho dù là đi sự kiện hay thời trang đường phố, Kỳ Duyên đã dần dần chiếm được cảm tình với khán giả.

{keywords}
Mới đây nhất trong một sự kiện từ thiện, cô diện sơ mi đơn giản với quần jeans cùng make-up nhẹ nhàng. Kỳ Duyên trông xinh hơn hẳn trước đây.

Có lẽ với một cô gái 19 tuổi như Kỳ Duyên thì việc định hướng phong cách cho bản thân là điều còn khó khăn. Tuy nhiên, có thể thấy cô đã cố gắng rất nhiều để có thể thay đổi và tìm được phong cách phù hợp nhất cho mình.

Thu Nga