- Tiết lộ với một vài bạn bè thân thiết, Pep Guardiola thừa nhận, ông có thể từ chối lời mời hấp dẫn từ Man City và muốn được thử thách ở môi trường mới Old Trafford.

Thông tin trên sẽ khiến ông chủ Man "xanh" - Sheikh Mansour buồn lòng, bởi nhà Á quân Ngoại hạng đang rất nỗ lực mời Pep về dẫn dắt đội bóng kể từ mùa giải tới.

{keywords}
Guardiola muốn dẫn dắt M.U mùa tới

Hiện Guardiola đang tạo nên cuộc đua giành chữ ký trong các đại giai Premier League, sau lời tuyên bố sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa.

Chelsea cũng quan tâm đến cựu HLV Barca, nhưng Man City được xem là có nhiều lợi thế nhất với tiềm lực tài chính hùng mạnh và dàn quân thiện chiến.

Tỷ phú Mansour cùng chủ tịch Khaldoon Al-Mubarak tin tưởng Guardiola sẽ là người giúp Man City thống trị bóng đá Anh và trở thành quyền lực mới ở Champions League.

Nhưng Guardiola đang đánh tiếng với M.U, nếu chiếc ghế tại Old Trafford bỏ trống vào hè năm tới, ông sẵn sàng ngồi lên thế chỗ Van Gaal.

Nguồn tin trên Starsport cho hay: "Pep luôn thu hút các đội bóng lớn. Bản thân ông thích những CLB giàu truyền thống và đương nhiên M.U nằm trong số đó.

Guardiola không thiếu sự lựa chọn cho bến đỗ tiếp theo. Man City rất tham vọng, nhưng M.U mới là đội hấp dẫn ông nhiều hơn."

* T.A