- Liên tiếp nhận những trận thua muối mặt với hàng loạt sai lầm dưới hàng thủ, HLV Guardiola sẽ được cấp tiền để tuyển thêm nhân sự gia cố độ chắc chắn của tuyến phòng ngự.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang khá lo lắng về các vị trí trung vệ và hậu vệ trái. Thủ quân Kompany liên tục chấn thương dai dẳng, trong khi Otamendi cùng Stones không giữ được sự ổn định.

{keywords}
Pep Guardiola đang âu lo về tuyến phòng ngự

Bên hành lang cánh trái, Kolarov cùng Gael Clichy đều đang bước sang tuổi 30 và thường xuyên mắc lỗi.

Ban đầu, lãnh đạo Man City cùng Guardiola nhất trí chưa cần thiết phải bổ sung lực lực trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, sau 2 trận thua vỡ mặt trước Chelsea và Leicester, Pep Guardiola đã phải suy nghĩ lại.

Còn nhớ, trong phiên chuyển nhượng hè vừa qua, ông muốn đưa về sân Etihad hai trung vệ đẳng cấp, nhưng rốt cuộc chỉ mua được duy nhất John Stones.

Một trong hai mục tiêu chất lượng khác là Leonardo Bonucci và Aymeric Laporte đã không cập bến Man City như dự kiến.

Giờ các ông chủ Abu Dhabi sẵn sàng cấp tiền để Pep lùng sục nhân tài ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dẫu vậy, cái khó đối với họ là không dễ tìm ra được nhân sự ưng ý.

Man City đang nhắm đến cặp đôi trung vệ của Southampton là Jose Fonte và Virgil van Dijk. Bên cạnh đó, hậu vệ trái của Tottenham - Danny Rose cũng nằm trong tầm ngắm.

* T.A