- Thủ thành Brazil - Ederson sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang Man City trong vòng 24 giờ tới, với mức phí kỷ lục dành cho một người gác đền, khoảng 33 triệu bảng.

Sau khi cùng Benfica chinh phục danh hiệu cúp Quốc gia Bồ Đào Nha, Ederson đã đáp chuyến bay đến Manchester. Dự kiến anh sẽ có buổi kiểm tra sức khỏe trong hôm nay, trước khi đặt bút ký hợp đồng dài hạn với Man "xanh".

{keywords}
Hôm nay, Ederson sẽ kiểm tra y tế ở Manchester

Thương vụ được đôi bên thông qua với cái giá 33 triệu bảng. Điều đó đồng nghĩa, Ederson sẽ qua mặt Gianluigi Buffon để trở thành thủ môn đắt giá nhất hành tinh.

Đây là quyết định vô cùng táo bạo của Pep Guardiola, bởi Ederson mới bắt chính cho Benfica hơn một năm trước, chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao.

Anh phế truất ngôi vị số 1 của đàn anh Julio Cesar hồi tháng 3 năm ngoái. Ederson được đánh giá cao về tiềm năng, phản xạ tốt và chơi chân rất cừ.

Guardiola quyết tâm bỏ số tiền lớn để chiêu mộ Ederson vì ông cho rằng, "người gác đền" 23 tuổi này phù hợp với triết lý bóng đá mà ông đang áp dụng cho Man City.

{keywords}
Pep đã khởi động cuộc mua sắm rầm rộ ở Etihad

Claudio Bravo cập bến Etihad hè trước không đáp ứng được về mặt chuyên môn, nhiều khả năng sẽ bị đẩy xuống bắt dự bị cho Ederson.

Trước đó, Man City đã xuất hầu bao chi 43 triệu bảng để kích nổ một "bom tấn" khác là Bernardo Silva đến từ Monaco.

Công cuộc mua sắm, tái thiết đội hình của Pep Guardiola vẫn chưa dừng lại. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được các ông chủ Ả rập cấp cho 300 triệu bảng và định đưa về Etihad 6 tân binh chất lượng.

Trong bản danh sách của Pep còn có những cái tên đình đám khác như Kyle Walker (hậu vệ phải), Benjamin Mendy, Alex Sandro (hậu vệ trái), Alexis Sanchez (tiền đạo) và Van Dijk, Bonucci (trung vệ).

Video những pha cản phá xuất thần của Ederson:

* T.A

HLV Hoàng Anh Tuấn bị chê kém tài: Bầu Đức bất ngờ... nói đúng!

HLV Hoàng Anh Tuấn bị chê kém tài: Bầu Đức bất ngờ... nói đúng!

Thuyền trưởng- người hùng U20 Việt Nam- HLV Hoàng Anh Tuấn tỉnh queo, phớt lờ đến lời chê của bầu Đức bảo rằng ông thầy người Khánh Hoà không biết huấn luyện. 

Hậu vệ trái số 1 nước Anh nằng nặc đòi sang MU

Hậu vệ trái số 1 nước Anh nằng nặc đòi sang MU

Thi đấu rất lên chân tại Tottenham, nhưng Danny Rose lại đang ủ mưu gia nhập đoàn quân HLV Mourinho ở kỳ chuyển nhượng hè này.

MU, Mourinho thong dong "ăn chơi": Quỷ đỏ thích đi đêm!

MU, Mourinho thong dong "ăn chơi": Quỷ đỏ thích đi đêm!

Mặc cho Man City gây ồn ào với bom tấn Bernardo Silva, MU vẫn rất thong dong trên thị trường chuyển nhượng. Đơn giản, Quỷ đỏ thích đi đêm!

Mourinho nhờ Pogba "hạ" Pep, Conte "phế" 9 ông kễnh

Mourinho nhờ Pogba "hạ" Pep, Conte "phế" 9 ông kễnh

Mourinho mượn Paul Pogba để "hạ" Pep Guardiola trong cuộc đua giành Benjamin Mendy. Chelsea và Conte mạnh tay "phế" 9 ông kễnh. Barca âm mưu "cướp" người của MU

U20 Hàn Quốc vs U20 Bồ Đào Nha: Giấc mơ của chủ nhà

U20 Hàn Quốc vs U20 Bồ Đào Nha: Giấc mơ của chủ nhà

Không chỉ là tứ kết, với tư cách chủ nhà, U20 Hàn Quốc đang mơ một giải đấu thành công. Trước hết, họ phải vượt qua U20 Bồ Đào Nha.