- Pep Guardiola dự đoán sẽ có cuộc đua tranh quyết liệt tranh giành ngôi vương Ngoại hạng mùa này, và ông tin đoàn quân Mourinho vẫn sẽ là một trong những đối thủ chính của Man City.

Man "xanh" đang bỏ cách MU 8 điểm trên BXH và có thể gia tăng khoảng cách này lên 11 nếu họ đánh bại Burnley ở cuộc chạm trán lúc 19h30 hôm nay.

{keywords}
Pep Guardiola vẫn đánh giá cao MU của Mourinho

Tuy đối thủ đang chuệch choạc và bị bỏ lại nhưng Guardiola vẫn đánh giá Quỷ đỏ là "ƯCV nặng ký cho ngôi vô địch Premier League 2016/17".

"Chúng tôi biết cuộc cạnh tranh sẽ vô cùng khốc liệt. Trước khi đến đây, tôi đã nhận thấy rất nhiều đội bóng có thể đăng quang Ngoại hạng.

Có thể cuộc đua sẽ được quyết định ở 8 hay 10 vòng đấu cuối. Điều quan trọng là đội bóng phải góp mặt trong nhóm đầu thời điểm đó."

Giờ thầy trò Pep Guardiola có thể tập trung vào sân chơi quốc nội sau khi sớm đoạt tấm vé bước vào vòng knock-out Champions League.

Chiến lực gia người Tây Ban Nha thừa nhận, các trận đấu tại cúp châu Âu phần nào khiến Man City phân tán lực lượng và tư tưởng. Tuy nhiên, họ vẫn đang bám rất sát đội đầu bảng Chelsea.

Nhắc về những ƯCV vô địch, Guardiola cũng không bỏ qua MU: "Chúng tôi đang nằm trong nhóm dẫn đầu bao gồm Chelsea, Liverpoo, Arsenal và Tottenham.

Dĩ nhiên không thể không nhắc đến MU vì họ đang thi đấu tốt dần lên trong vài trận gần đây. Quỷ đỏ vẫn là ƯCV nặng ký đua tranh ngôi vô địch Premier League."

* T.A

Mourinho thừa nhận bó tay với "ông kễnh" Martial

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sắp hết kiên nhẫn với Anthony Martial, sau khi tiền đạo này liên tục gây thất vọng trong những lần được trao cơ hội.