- Chiến lược gia người Tây Ban Nha lo ngại sẽ không có sự phục vụ của Ilkay Gundogan trong vài tháng tới, sau khi tiền vệ người Đức vừa dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Ilkay Gundogan bị tổn thương đầu gối sau tình huống va chạm với Nordin Amrabat bên phía Watford. Anh không thể tiếp tục thi đấu và rời sân nhường chỗ cho Fernando.

{keywords}
Gundogan dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng

Sau trận, HLV Guardiola thừa nhận, cậu học trò gặp vấn đề về dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.

"Tôi rất buồn khi thấy Gundogan bị như vậy. Cậu ấy chắc chắn sẽ phải xa sân cỏ quãng thời gian dài. Ngày mai, chúng ta sẽ biết nhiều hơn về mức độ nghiêm trọng chấn thương. Tuy nhiên, trông nó rất tệ.

Các bác sĩ sẽ kiểm tra đầu gối cho Gundogan và đưa ra chuẩn đoán cuối cùng. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy có thể phải nghỉ vài tháng" - Pep chia sẻ với cánh phóng viên.

Chấn thương của Gundogan khiến hàng tiền vệ Man City trở nên rất mong manh trước cuộc đấu Arsenal tại Etihad cuối tuần này.

Pep Guardiola còn không có sự phục vụ của hai thành viên chủ chốt khác là Sergio Aguero và Fernandinho vì án treo giò. Bên cạnh đó, thủ quân Kompany cũng chưa thể trở lại lúc này.

Ở chiều ngược lại, Arsenal cũng vắng một vài trụ cột như trung vệ Shkodran Mustafi và những "bệnh binh" dài hạn như Santi Cazorla, Per Mertesacker và Danny Welbeck.

* T.A

Rooney tức giận đập giày khiến Mourinho tái mặt

Sau khi bị thay ra sân, Rooney tỏ ra bất bình với cách điều hành của trọng tài và trút giận bằng cách lấy đôi giày đập mạnh vào thành ghế khu kỹ thuật.

Thắng dễ Watford, Man City tiếp tục bám đuổi top đầu

Hai bàn thắng của Zabaleta và Silva đã mang lại thắng lợi 2-0 khá dễ dàng cho Man City trong trận đấu tiếp Watford trên sân nhà Etihad thuộc khuôn khổ vòng 16 Premier League.