Đúng như dự đoán, trận tứ kết lượt về tại Wanda Metropolitano diễn ra cực kỳ gay cấn, với những màn hỗn chiến xảy ra do phía Atletico Madrid khiêu khích.

Pep Guardiola chia sẻ trong buổi họp báo sau trận

Dẫu vậy, Man City vẫn xuất sắc bảo vệ thành quả dẫn trước 1-0 lượt đi để giành tấm vé quan trọng vào bán kết Champions League, chạm trán Real Madrid.

Chưa kịp vui vì chính thức đi tiếp, Pep Guardiola đã phải đối mặt những âu lo về nhân sự, bởi cả De Bruyne lẫn Walker đều không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút vì chấn thương.

Chia sẻ trên BT Sport, Pep nói: "Chúng tôi đang gặp rắc rối lớn. Mới ba ngày trước, Man City chơi một trận quan trọng. Đến đây, các cầu thủ chấn thương la liệt.

Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong những tuần tới nhưng hôm nay chúng tôi ăn mừng vì lần thứ ba Man City có mặt ở bán kết Champions League.

Cả De Bruyne và Kyle Walker đều dính chấn thương

Các cầu thủ không thể thi đấu mọi lúc ghi 4 hoặc 5 bàn thắng. Chúng tôi cũng là con người và phía trước là trận cầu khó khăn với Liverpool."

De Bruyne mùa này thường xuyên chấn thương. Anh dường như gặp vấn đề về cơ gân kheo khi cố đuổi theo trái bóng.

Kyle Walker tiếp đất không tốt và bị đau mắt cá chân. Hậu vệ người Anh cố gắng tiếp tục nhưng không thể nên đành phải rời sân sớm.

Man City sẽ chơi 12 trận liền trong vòng sáu tuần tới, cùng tham vọng vô địch FA Cup, Champions League và Ngoại hạng Anh.

Thế nên, việc tổn thất nhân sự ở thời điểm quan trọng này mang đến bài toán khó cho Pep Guardiola.

  • An Nhi
Hòa căng thẳng với Atletico, Man City đấu Real ở bán kếtMan City hòa hú vía trước Atletico Madrid ở lượt về vòng tứ kết, qua đó giành tấm vé vào bán kết Champions League, gặp Real Madrid.