Vị trí trung vệ là tử huyệt của Man City sau sự ra đi của Vincent Kompany, còn Laporte nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

{keywords}
Guardiola rất muốn có sự phục vụ của Varane

Trong tay Pep Guardiola còn Otamendi và John Stones nhưng cả hai cũng chơi không ổn định, khiến ông thường phải kéo Fernandinho xuống dưới hàng thủ.

Chính vì lẽ đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha quyết tâm đưa về một trung vệ đẳng cấp hè tới nhằm vá những lỗ hổng dưới hàng phòng ngự.

Cái tên mà Guardiola thèm khát nhất là Raphael Varane. Nhà vô địch World Cup 2018 đã khẳng định được tài năng trong màu áo Real Madrid cũng như tuyển Pháp.

Ở tuổi 26, Varane được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất Thế giới hiện nay. Tuy nhiên, việc chèo kéo anh sang Manchester không hề đơn giản.

Giới truyền thông xứ sở bò tót tiết lộ, Man City đã cử người tiếp cận đại diện Varane, sẵn sàng mời anh mức lương hấp dẫn 250.000 bảng/tuần.

Mặc dù vậy, Guardiola sẽ vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ từ đội bóng Hoàng gia. Zidane hiểu rằng, thủ quân Sergio Ramos sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp nên việc giữ Varane là tối quan trọng.

Real Madrid hy vọng Varane sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để có thể chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai.

* An Nhi