Một chủ xe Mercedes-Benz tại Anh mới đây đã đăng tải câu chuyện về trải nghiệm tồi tệ của mình khi gửi xe ở bãi đỗ ô tô của sân bay Heathrow. Câu chuyện này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và trở thành đề tài nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Chiếc Mercedes-Benz bị hư hỏng nặng sau khi được gửi ở bãi trông giữ xe (Ảnh: The Sun)

Cụ thể, vì đi du lịch dài ngày ở Thái Lan nên người đàn ông quyết định gửi chiếc Mercedes của mình tại bãi trông giữ xe kể trên.

Khi đó, chiếc Mercedes mới mua được 12 ngày và vẫn còn nguyên đai nguyên kiện. Tuy nhiên, sau khi quay trở lại Anh, chủ nhân chiếc Mercedes này mới tá hoả khi phát hiện xe của mình đã bị thay lốp sau trong khi bộ mâm hợp kim bị trầy xước và sứt mẻ đáng kể. Ở phía đuôi xe, một mảng sơn còn bị bong ra.

 Phần lốp xe đã bị thay thế bằng chiếc lốp và mâm cũ hơn (Ảnh: The Sun)

Không chỉ vậy, sau khi kiểm tra kĩ hơn, anh còn phát hiện cài đặt ứng dụng trên Google Play và vị trí ghế lái đã bị thay đổi. Màn hình LCD trên xe cũng đầy những vết xước với hình ảnh hiển thị bị mờ.

Dường như chiếc xe đã bị ai đó sử dụng trong khoảng thời gian này khi chỉ số ODO tăng thêm khoảng 240 dặm.

Bất bình về những gì nhận được, chủ xe Mercedes sau đó đã tìm gặp đại diện của bãi gửi xe để nói chuyện. Tuy nhiên, phía quản lý của bãi gửi xe liên tục từ chối và không có thiện chí giải quyết. Hiện chủ xe Mercedes đã báo vụ việc lên cảnh sát để có thể điều tra và làm rõ.

Minh Nhật (Theo The Sun)